Cẩm nang du lịch đảo ngọc Phú Quốc

Nằm ở vùng biển phía Nam của tổ quốc, đảo ngọc Phú Quốc là một trong những địa điểm tham quan, nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất. Với tour du lich he 2015, khi du khách tới Phú Quốc sẽ được đắm chìm trong làn nước xanh ngắt, để tâm hồn tĩnh tâm tại dòng suối Tranh, hít thở gió biển trong lành, thưởng thức các món hải sản tươi ngon,… Hãy xem qua những thông tin hữu ích từ cẩm nang du lịch Phú Quốc dưới đây, để tích lũy cho mình những kinh nghiệm du lịch đảo ngọc Phú Quốc nhé.



Các khách sạn, nhà nghỉ, resort tại đảo Phú Quốc khá nhiều, có cả những khách sạn cao cấp và khách sạn bình dân cho khách du lịch bụi. Giá phòng ở đây dao động từ 278.000VND/phòng/đêm. Du khách có thể tham khảo 1 vài khách sạn như:
  • Khu nghỉ dưỡng 4 sao Eden Phú Quốc
  • Khu nghỉ dưỡng 2 sao Thanh Kiều Phú Quốc
  • Khu nghỉ dưỡng 2 sao Phú Quốc Kim

Khi đi du lich he 2015 tại đảo Phú Quốc, trước khi đặt phòng bạn nên hỏi xem khách sạn có dịch vụ đưa đón từ sân bay hay không, có tính phí thêm không nhé. Và vào các mùa cao điểm các du khách nhớ đặt phòng trước từ 1-2 tháng để chọn được phòng tốt nhất.

Các con đường lớn trên đảo Phú Quốc

Đường 30/4: Đây có thể xem là con đường ăn uống ở Phú Quốc vì có rất nhiều nhà hàng và quán ăn. Đường này đi chùa Sùng Hưng Cổ Tự, suối Tranh, làng chài Hàm Ninh, cầu cảng Bãi Vòng.

Đường Trần Hưng Đạo: Con đường có nhiều khách sạn và resort nhất Phú Quốc, tour du lich he 2015 sẽ đưa du khách tới đây đặt phòng khách sạn, nơi đây có rất nhiều khách sạn nên mức giá cũng rất cạnh tranh. Đường này đi tham quan phòng trưng bày – Cội Nguồn, Ngọc Trai, nhà tù Phú Quốc, bãi Khem, bãi Sao, Hang Yến.

Đường Hùng Vương: đường này tạo ngã ba với đường 30/4, đi qua nhà hàng Vịêt Xưa, nhà thùng nước mắm Khải Hoàn + quán bè (Hải Trâm), cầu Hùng Vương, quán Nghêu Sò Ốc Hến.

Những nơi không thể bỏ qua khi đi du lịch Phú Quốc

Phú Quốc vẫn còn là hòn đảo giữ được những nét hoang sơ nguyên bản cho dù du khách kéo đến ngày một đông đúc. Để có được 1 chuyến du lich he 2015 ấn tượng thì đảo ngọc Phú Quốc là một địa điểm lý tưởng nhất, khi đến Phú Quốc du khách không thể bỏ qua các địa điểm này. Đó là: Làng chài cổ Hàm Ninh, bãi Khem, bãi Sao, suối Đá Bàn, suối Tranh, vườn tiêu KhuTượng, đền thờ Nguyễn Trung Trực, mũi Gành Dầu, bãi Dài, nhà thùng sản xuất nước mắm, khu nuôi cấy ngọc trai Nhật Bản, di Tích Lịch sử nhà lao Phú Quốc…


Đặc sản ẩm thực nên thưởng thức khi đi tour du lich he 2015 tại Phú Quốc

Những món ăn mà bạn không nên bỏ qua khi đi du lịch Phú Quốc gồm: Cồi biên mai nướng chao, ghẹ Hàm Ninh, cơm chiên ghẹ, gỏi cá trích, ốc hương nướng muối ớt, mắm ruốc…


No comments:

Powered by Blogger.