Tour du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm

Vào mùa hè này Chúng tôi xin giới thiệu tới du khách tour du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm với nhiều ưu đãi, khi đặt tour du khách sẽ có cơ vùng vẫy trong làn nước mát lạnh, thưởng thức nhiều món đặc sản hấp dẫn và nghỉ dưỡng thư giản trong những khách sạn đẳng cấp ở thành phố biển Nha Trang sôi động.

Toàn cảnh bờ biển Nha Trang

NGÀY 1: TP.HỒ CHÍ MINH – BÌNH THUẬN – KHÁNH HÒA


Xe và hướng dẫn viên sẽ đón du khách tại điểm hẹn và bắt đầu chuyến hành trình khám phá biển Nha Trang. Trên đường đi, hướng dẫn viên giới thiệu về những địa danh mà đoàn đi qua.

Du khách sẽ được tham gia nhiều trò chơi vui nhộn trên xe và nhận những món quà hấp dẫn. Sau đó du khách sẽ nghỉ ngơi trên xe.

NGÀY 2: BIỂN BÃI DÀI – CHÙA LONG SƠN – NHÀ YẾN – THÁP BÀ – TẮM BÙN KHOÁNG


Đoàn đến Cam Ranh dừng chân nghỉ ngơi và dùng bữa sáng. Tiếp tục chương trình đoàn đến tắm biển bãi Dài. Qúy khách sẽ được tự do thưởng thức hải sản tươi sống và tham gia các hoạt động thể thao trên biển như: đi mô tô nước, chèo thuyền kayak và dù kéo…

Tiếp đó Du khách sẽ đến với thành phố biển Nha Trang dùng bữa trưa tại nhà hàng và di chuyển đến khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi.

Xe đưa đoàn đi tham quan nhiều địa danh trong thành phố:

Chùa Long Sơn: Du khách vào viếng chùa, chiêm ngưỡng tượng ông Phật trắng và cầu an lành, hạnh phúc cho gia đình, người thân.

Nhà nuôi yến: Du khách tìm hiểu về quá trình nuôi yến và chế biến các sản phẩm được làm từ tổ chim yến, du khách có thể mua các sản phẩm được chế biến từ yến để về làm quà cho người thân, bạn bè.

Tháp bà Ponagar: Du khách được tìm hiểu về kiến trúc độc đáo và văn hóa Chăm. Ở đây, du khách còn có cơ hội trải nghiệm cùng hoạt động tắm bùn khoáng nóng rất tốt cho sức khỏe (chi phí tự túc).

Tháp bà Ponagar

Xe đưa quý khách đến nhà hàng dùng cơm chiều và nghỉ ngơi.

NGÀY 3: HÒN MỘT – VỊNH SAN HÔ – VINPEARL LAND


Đoàn dùng điểm tâm sáng buffet tại khách sạn và bắt đầu khám phá vịnh biển Nha Trang:

Hòn Mun: Nơi có những rặng san hô nhiều màu sắc, sinh vật biển phong phú. Du khách đã tạo nên một điểm tham quan khám phá khá lý thú cho du khách.

Vịnh san hô

Làng chài: Quý khách cùng tìm hiểu về đời sống của ngư dân miền biển.

Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng trên vịnh san hô rồi sau đó sẽ về lại đất liền.

Buổi chiều, xe đưa quý khách đến thư giãn tại khu vui chơi giải trí Vinpearl Land. Sau khi trải nghiệm cùng hệ thống cáp treo vượt biển dài nhất thế giới quý khách có cơ hội vui chơi thỏa sức cùng kho trò chơi trong nhà và ngoài trời phong phú, tham quan thủy cung, thưởng thức nhạc nước, mua sắm,…(chi phí tự túc 600.000 vnđ/khách).

Quý khách về lại đất liền đến nhà hàng dùng bữa tối với đặc sản nem nướng Ninh Hòa.

Đoàn tự do nghỉ ngơi, khám phá phố biển Nha Trang về đêm.

NGÀY 4: TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI CHỢ ĐẦM – CHIA TAY NHA TRANG


Quý khách dùng điểm tâm sáng buffet, làm thủ tục trả phòng. Xe đưa quý khách đến Trung tâm thương mại Chợ Đầm tham quan và mua sắm.

Trung tâm thương mại Chợ Đầm

Đoàn khởi hành về lại TP.Hồ Chí Minh. Trên đường về, du khách sẽ dừng chân mua sắm đặc sản địa phương làm quà tặng cho người thân.

Quý khách dùng bữa trưa tại Cà Ná và tiếp tục hành trình.

Về đến TP.Hồ Chí Minh, hướng dẫn viên chia tay quý khách và hẹn gặp lại trong những chương trình tham quan sau.

Du khách có thể tham khảo trước các kinh nghiem du lich Nha Trang 2015, để trải nghiệm được chuyến du lịch Nha Trang đầy thú vị.

No comments:

Powered by Blogger.