Những resort sang chảnh nhất Dubai

Dubai là điểm đến mơ ước của nhiều người, với những khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp, sang trọng và xa hoa được xây dựng giữa sa mạc khô cằn.

Burj Al Arab


Khu nghỉ dưỡng và khách sạn Burj Al Arab được coi là một trong những biểu tượng của Dubai với thiết kế đặc biệt có dạng như cánh buồm và chiều cao lên tới hơn 300 m. Trong ánh hoàng hôn, khách sạn này như bừng sáng.


Nội thất bên trong xa hoa, lộng lẫy, với những khu phòng 2 tầng được trang bị đầy đủ tiện nghi.


Phòng Hoàng Gia có 4 giường lớn, với cầu thang được làm từ cẩm thạch và vàng ròng. Mỗi tầng đều có bàn tiếp tân riêng và một đội phục vụ đáp ứng mọi yêu cầu của du khách.


Những người đặt phòng tại đây có thể đăng ký tour tham quan Dubai bằng Rolls Royce, thưởng thức những món ăn thượng hạng được nhập từ khắp nơi trên thế giới ở nhà hàng Mahara nằm trong khuôn viên Burj Al Arab.

Qasr Al Sarab



Nằm giữa khu Empty Quarter của sa mạc Liwa, Qasr Al Sarab như một ốc đảo xa hoa dành cho những du khách muốn trải nghiệm cuộc sống của hoàng gia, quý tộc Ả Rập.


Các căn phòng được trang trí bằng các tranh khảm lộng lẫy và nội thất nạm đá quý.


Du khách có thể thưởng thức ẩm thực Trung Đông ở 4 nhà hàng của khu nghỉ dưỡng, hay đắm mình trong làn nước mát lạnh ở bể bơi, massage với các hương liệu truyền thống ở spa.

Al Qasr



Al Qasr nghĩa là “cung điện”, với kiến trúc cổ điển và nội thất sang trọng được thiết kế để đem lại cảm giác vương giả như nơi nghỉ hè của các đế vương. Al Qasr nằm trong khu nghỉ dưỡng Madinat Jumeirah với diện tích khổng lồ và bãi biển tuyệt đẹp.


Cụm tượng nghệ thuật ở tiền sảnh khu nghỉ dưỡng.


292 phòng nghỉ được trang trí theo kiểu Ả Rập cổ với hiên riêng, nhiều phòng nhìn ra biển. Du khách có thể sử dụng các dịch vụ của khu nghỉ dưỡng như hồ bơi, các môn thể thao dưới nước, spa, hộp đêm và công viên nước.


Bữa sáng ở khách sạn với thực đơn phong phú.

Atlantis



Khu nghỉ dưỡng 5 sao nằm ở trung tâm đảo Palm nhân tạo của Dubai khiến du khách choáng ngợp bởi quy mô và độ sang trọng.


Với hơn 1.500 phòng, trong đó có những phòng cao cấp thuộc hàng sang trọng nhất thế giới, 18 nhà hàng, 2 bể bơi khổng lồ, spa, phòng tập, công viên nước và bể thủy sinh có tới 65.000 động vật biển, Atlantis đáp ứng mọi nhu cầu của du khách đến với Dubai.


Công viên nước Aquaventure với máng trượt độc đáo qua một hồ nước đầy cá mập là một trong những điểm nhấn hút khách đến với khu nghỉ dưỡng này.


Ngoài ra, căn phòng dưới nước của Atlantis đem lại cho du khách trải nghiệm có một không hai khi được ngắm nhìn khung cảnh huyền ảo của đại dương ngoài cửa kính phòng ngủ.

One & Only



Nằm trên đảo Palm nhân tạo, khu nghỉ dưỡng One & Only có kiến trúc kết hợp giữa phong cách của người Moor và phong cách Andalusia, với nội thất lịch lãm, sang trọng, nhìn ra biển và đường chân trời đầy ấn tượng của Dubai.


64 phòng, 27 khu phòng cao cấp và 4 biệt thự cạnh biển nằm giữa khu vườn nhiệt đới xanh tươi đem lại cho du khách cảm giác thư thái, bình yên. Bạn có thể ăn tối ở 3 nhà hàng sang trọng, tận hưởng các dịch vụ ở spa.


Bể bơi khổng lồ soi bóng những hàng cọ xinh đẹp.


Nhà hàng sang trọng và lịch lãm ở khu nghỉ dưỡng.

No comments:

Powered by Blogger.