Những resort Việt siêu sang được đề cử hạng mục "Khu nghỉ dưỡng mới hàng đầu châu Á"

Amanoi - resort 6 sao đầu tiên của Việt Nam - được đề cử tại hạng mục "Khu nghỉ dưỡng mới hàng đầu châu Á".


World Travel Awards (WTA) là giải thưởng uy tín trong ngành du lịch và được công nhận trên khắp thế giới. Giải thưởng được trao cho các công ty, tổ chức và nhãn hiệu đạt chất lượng tuyệt hảo trong sản phẩm và dịch vụ ngành du lịch quốc tế. Giải thưởng WTA có thể nói là một vinh dự và minh chứng lý tưởng cho chất lượng của một khách sạn hay khu nghỉ dưỡng.


Năm 2014, InterContinental Danang Sun Peninsula giành được giải thưởng trong hạng mục “Khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu thế giới”, vượt qua nhiều đối thủ nặng ký tới từ các quốc gia nổi tiếng. Hiện tại, WTA 2015 đang ở giai đoạn bình chọn giải thưởng khu vực. Những resort, khách sạn đoạt giải khu vực sẽ bước tiếp vào vòng giải quốc tế. Năm nay, Việt Nam xuất hiện trong khá nhiều trong các hạng mục đề cử.


Intercontinental Asiana Saigon - Hạng mục Khách sạn thành phố hàng đầu châu Á: Khách sạn 5 sao này nằm ở trung tâm TP HCM, cách nhà thờ Đức Bà và quảng trường nhà hát TP không xa. Với thiết kế trang nhã, lịch sự, kèm các tiện ích hiện đại như spa, phòng gym, phòng họp, nhà hàng thượng hạng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Intercontinental Asiana Saigon rất được lòng du khách quốc tế cũng như được giới chuyên môn đánh giá cao.


Ngoài ra, khách sạn còn nằm trong top 3 danh sách đề cử hạng mục Khách sạn hội thảo hàng đầu châu Á với phòng họp sang trọng, lịch sự cũng dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao.


JW Marriott Hanoi - Hạng mục Khách sạn hội thảo hàng đầu châu Á: Khách sạn hạng sang nằm sát Trung tâm Hội nghị Quốc gia phía tây Hà Nội được đánh giá là nơi lý tưởng cho các buổi hội thảo khu vực và thế giới. Ngoài diện tích khổng lồ với trang thiết bị tiên tiến dành cho các hội nghị lên tới 3.600 m2, khách sạn còn có nhà hàng phục vụ đồ ăn Pháp và đồ ăn Quảng Đông thượng hạng.


Sheraton Saigon - Hạng mục Khách sạn hội thảo hàng đầu châu Á: Ứng viên của TP Hồ Chí Minh trong hạng mục này là Sheraton Saigon, khách sạn nổi tiếng nằm trên đường Đồng Khởi. Với 485 phòng được thiết kế lịch lãm, 17 phòng họp hiện đại, trang nhã, Sheraton Saigon được nhiều tổ chức, công ty quốc tế chọn làm nơi tiến hành hội thảo.


Capri by Fraser - Hạng mục Khách sạn lưu trú hàng đầu châu Á: Được thiết kế để cân bằng giữa công việc và cuộc sống cho thế hệ công dân toàn cầu, Capri by Fraser nằm ở TP HCM là khách sạn kiêm khu lưu trú lý tưởng cho những người làm việc xa nhà, với tiện ích và dịch vụ 24/7.


Amiana Resort Nha Trang - Hạng mục Khu nghỉ dưỡng gia đình hàng đầu châu Á: Nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang không xa, Amiana tọa lạc ở vùng biển trong xanh với bãi cát trắng tinh khôi. Thiết kế mở với vườn cây xanh xen giữa những biệt thự đem lại cho các gia đình không gian lý tưởng, chỗ chơi rộng rãi cho trẻ em.


Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula - Hạng mục Trải nghiệm ẩm thực và giải trí hàng đầu châu Á: Năm 2014 khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Việt Nam này đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá. Năm nay, InterContinental Danang Sun Peninsula tiếp tục nhận được đề cử nhờ nhà hàng phục vụ các món ăn đẳng cấp quốc tế và tiện ích giải trí sang trọng, hiện đại.


Ngoài ra InterContinental Danang Sun Peninsula vẫn tiếp tục nằm trong danh sách đề cử hạng mục Khu nghỉ dưỡng hạng sang hàng đầu châu Á.


Amanoi - Hạng mục Khu nghỉ dưỡng mới hàng đầu châu Á: Khu nghỉ dưỡng 6 sao tuyệt đẹp nằm trong Vườn quốc gia Núi Chúa, cách thành phố Phan Rang 36 km về phía đông này được tạp chí Forbes coi là một trong những yếu tố khiến Việt Nam trở thành quốc gia đáng đến trong năm 2015. Với kiến trúc kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, Amanoi cho du khách đắm mình vào không gian thiền định, bình yên với những tiện ích sang trọng, đẳng cấp.


Evason Ana Mandara - Hạng mục Khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á: Tọa lạc ở Nha Trang với khuôn viên 20.000 m2, bao quanh là khu vườn nhiệt đới riêng biệt nhìn ra biển, Evason Ana Mandara có thể làm hài lòng ngay cả những du khách khó tính nhất. Khu nghỉ dưỡng này gồm 17 biệt thự và 74 phòng, với kiến trúc độc đáo tạo không gian yên tĩnh, nội thất quyến rũ cùng các dịch vụ đẳng cấp.


Evason Ana Mandara còn nhận được đề cử hạng mục Khu nghỉ dưỡng có spa hàng đầu châu Á với những tiện ích xa xỉ giúp khách hàng thoải mái, thư giãn.


Six Senses Ninh Van Bay - Hạng mục Khu nghỉ dưỡng có biệt thự hàng đầu châu Á: Biệt thự có bể bơi được thiết kế hài hòa với vách đá, cầu thang riêng dẫn xuống biển và nội thất sang trọng, tạo ra không khí lãng mạn và riêng tư cho bất cứ cặp đôi nào. Khu nghỉ dưỡng được đánh giá là một chốn thiên đường xa hoa, sáng tạo và trang nhã, với những căn phòng có kiểu thiết kế độc đáo.


Ngoài ra, Six Senses Ninh Van Bay còn nhận được đề cử ở hạng mục Khu nghỉ dưỡng lãng mạn nhất châu Á.


Khu nghỉ dưỡng Danang Golf Club & Villa - Hạng mục Khu nghỉ dưỡng có sân golf và spa hàng đầu châu Á: Những sân golf cỏ xanh nằm cạnh biển cùng cơ sở vật chất hiện đại, lịch sự khiến nơi đây trở thành điểm đến yêu thích ở Đà Nẵng của các du khách thích môn thể thao hạng sang này.


Cùng hạng mục này còn có khu nghỉ dưỡng Laguna Lang Co Golf Club với sân golf 18 lỗ, 71 gậy nằm cạnh bờ biển Lăng Cô xanh biếc của miền Trung. Khu nghỉ dưỡng có thiết kế mở, nằm giữa những khu vườn và hướng ra biển sẽ đem lại cho du khách một kỳ nghỉ hoàn hảo cùng gia đình, đồng nghiệp.


Six Senses Côn Đảo - Hạng mục Khu nghỉ dưỡng có spa hàng đầu châu Á: Resort sang trọng này từng được cặp đôi quyền lực nhất làng giải trí thế giới, Brad Pitt và Angelina Jolie, chọn làm nơi nghỉ chân ở Việt Nam. Đây là khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên ở Côn Đảo (Bà Rịa - Vũng Tàu) với 50 biệt thự gỗ nằm dọc sát bờ biển dài 1,6 km, với các tiện ích như bể bơi, spa, trò chơi dưới nước...

Theo Zing.vn

1 comment:

  1. Mình thấy có khu Laguna Lăng Cô kìa, mình mới xem hôm trước có thông tin là resort Banyan Tree Lăng Cô lọt top 50 resort đẹp nhất thế giới năm 2017 đó bạn. hihi cũng rất tự hào quê hương mình có được vinh dự này á.

    ReplyDelete

Powered by Blogger.