Chỉ muốn chuyến bay của mình bị delay khi đến 15 sân bay này

Đôi khi bạn phải ngồi ở sân bay hàng tiếng trời, hoặc kẹt lại đó cả ngày vì các lí do khách quan. Chắc chắn rằng sự chờ đợi sẽ làm bạn vô cùng mệt mỏi và nhàm chán. Tuy nhiên đó là sân bay ở nơi bạn sống thôi, còn nếu phải chờ đợi tại 15 sân bay dưới đây, tôi chắc rằng bạn sẽ có những cảm nhận khác.

1. Sân bay Changi của Singapore


Một trong những sân bay lớn nhất tại Singapore, nơi có một khu vườn hai tầng với thác nước tuyệt đẹp cao 8 mét. Những khu vườn xương rồng ở đây có tới 40 loài xương rồng khác nhau, nhiều loài phong lan quý hiếm và cả hoa hướng dương nữa. Trên tầng thượng của Changi, một khách sạn cao cấp 4 tầng và 1 bể bơi lớn. Chưa hết, mọi người tới đây còn có thể tranh thủ làm đẹp trước mỗi chuyến bay với 1 Spa ngay trong khuôn viên của Changi. Đó là lí do sân bay này đứng top 1 những sân bay tuyệt vời nhất Thế giới.

Khu vườn với thác nước trong một sân bay, tại sao không?

2. Sân bay Schiphol tại Amsterdam.


Đến với thủ đô Amsterdam của Hà Lan, chắc chắn chuyến bay của bạn sẽ đáp xuống Schiphol. Đây không chỉ là một sân bay, nó còn là một viện bảo tàng thuộc chuỗi bảo tàng Riijkmuseum. Tại đây, bạn có thể khám phá âm nhạc, văn học nghệ thuật của Hà Lan. Một trong những thứ thú vị nhất của Schiphol có lẽ chính là rạp hát 6XD, nơi bạn có thể chu du trong một chuyến đi dài 5 phút với những hiệu ứng đặc biệt, cùng với đó là hương hoa oải hương trong không khí giúp bạn thư giãn trước mỗi chuyến bay.

Bảo tàng tại Schiphol.

3. Sân bay McCarran tại Las Vegas


Sẽ không có nhiều điều ngạc nhiên tại sân bay này, đơn giản vì nó nằm tại Las Vegas. Có 1300 chiếc máy "đánh bạc" tại đây, những chiếc máy này là phương tiện giải trí của rất nhiều lữ khách khi tới với Las Vegas, hoặc tranh thủ với trò đò đen trước khi rời khỏi đây. Đây cũng chính là nơi trưng bày các hiện vật của bảo tàng hàng không Cannon Howard W. Tại đây được trang bị 30 màn hình lớn để trình chiếu các thông tin về lịch sử ngành hàng không Nam Nevada. Còn với bọn trẻ, chúng có riêng một khu vui chơi với các hình ảnh liên quan tới ngành hàng không.

Vui chơi có thưởng trong khi chờ máy bay tới.

4. Sân bay quốc tế Dubai.


Đây là sân bay sở hữu của hàng miễn thuế lớn nhất thế giới, với một mặt bằng lên tới hơn 5000 mét vuông. Một trong những phòng tập Gym lớn nhất thế giới cũng nằm tại đây, với hồ bơi, vòi hoa sen, massage và vườn dương xỉ để thử giãn.

Dubai cơ mà, không tuyệt sao được.

5. Sân bay San Francisco.


Sân bay San Francisco là một bảo tàng hàng không và thư viên. Tại sân bay này, bạn có thể chiêm ngưỡng những viên đá vô cùng quý hiếm, một thủy cung trong nhà. Đây cũng là sân bay đầu tiên có một phòng Yoga. Một điều đặc biệt khác, tại sân bay San Francisco, bạn có thể tắm rửa tại cửa hàng Freshen Up! với giá ... 400 ngàn đồng một lượt.

Hiện vật được trưng bày trong bảo tàng tại đây.

6. Sân bay Haneda tại Tokyo


Tại đây, du khách có thể chiêm ngưỡng hàng triệu ngôi sao nhân tạo trong quán cà phê Starry Cafe. Là một sân bay Nhật Bản, không khó để các vị khách nếm thử các món sushi và các món ăn truyền thống khác, tại một khu chơi ngay trong khuôn viên của Haneda.

Một khu chợ cho phép khách hàng mua sắm ngay trước các chuyến bay.

7. Sân bay Munich


Tại Đức, bạn có thể uống bia ở bất cứ đâu, và sân bay cũng không phải ngoại lệ. Tại sân bay Munich, có cả một khu vườn bia và nhạc sống cho bạn thưởng thức. Chưa kể trong khoảng thời gian từ tháng 7 tới tháng 8, người ta còn lướt ván ngay trong sân bay này nhờ những con sóng nhân tạo của khu hồ nước Surf & Style.

Trượt ván trước khi bay. Quá bá đạo!

8. Sân bay Austin-Bergstrom tại Texas.


Một sân bay tại Texas thường tổ chức các buổi hòa nhạc trực tiếp, đem lại cho những vị khách tới đây một cơ hội để thưởng thức và tìm hiểu về các thể loại nhạc từ jazz tới swing.

Thưởng thức nhạc sống do chính các nghệ sĩ tại đây biểu diễn.

9. Sân bay Athens Hy Lạp.


Các sân bay tại thủ đô của Hy Lạp có những bảo tàng nhỏ tách biệt, nơi trưng bay các khả cổ vật từ thời La Mã.

Cổ vật của đế chế Lã Mã.

10. Sân bay Incheon của Seoul.


Nơi đây có 2 rạp chiếu phim, một sân trượt băng, một sân golf 18 lỗ và bảy khu vườn. Bạn cũng sẽ được lắng nghe những bản nhạc và xem khiêu vũ trực tiếp tại trung tâm văn hóa của nó.

Các nghệ sĩ Hàn Quốc biểu diễn âm nhạc truyền thống tại một sân khấu ở Incheon.

11. Sân bay Vancouver.


Nơi đây trưng bày rất nhiều các tác phẩm của nghệ sĩ bản địa như Bill Reid. Một thủy cung tại đây giúp du khách tiếp xúc với 5000 loài sinh vật biển trong một bể cá 75 mét khối nước.

Thủy Cung trong sân bay, quá tuyệt vời!

12. Sân bay Taoyuan Đài Loan.


Nếu bạn là người thích đọc sách báo, đây là địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Tại đây có một thu viện e-book khổng lồ, nơi bạn có thể thuê những chiếc iPad hay e-reader để đọc. Rất nhiều sách báo dành cho các vị khách tới đây được viết bằng cả tiếng Anh và tiếng Trung Quốc.

Sân bay dành cho những người mê đọc sách.

13. Sân bay Hearthrow tại London.


Sân bay này cung cấp cho mọi người một trung tâm mua sắm, một bảo tàng đương đại. Còn nếu bạn đói, hãy thử tới nhà hàng Plane Food Gordon Ramsay. Hãy yên tâm rằng tất cả những thứ đó đều nằm trong khuôn viên của sân bay này.

Nhìn là biết đây là một sân bay của Anh đúng không?

14. Sân bay quốc tế Hong Kong.


Những điểm đặc sắc của sân bay này có thể kể tới như một sân Golf 9 lỗ, một màn hình IMAX lớn nhất Hong Kong. Những đứa trẻ rất thích thú với công viên vừa học vừa chơi Dream Come True, hoặc chơi các trò chơi PS3 tại khu chơi game Playstation Gateway.

Khu vui chơi Dream Come True có những trò chơi bổ ích.

15. Sân bay Zurich Thụy Sĩ


Là một trong những nước Bắc Âu, Thụy Sĩ không chỉ nổi tiếng với các hãng đồng hồ nổi tiếng, đất nước này còn có một sân bay rất đặc biệt. Sân bay Zurich cho các vị khách thuê xe đạp thể thao, ván trượt và gậy đi bộ để họ khám phá các khu lân cận trong lúc chơ chuyến bay tới.

Sân bay này thì muốn mọi người ... đi ra đó luôn và ngay!

Nguồn: Genk.vn

No comments:

Powered by Blogger.