Khám phá Vinpearl Land Nha Trang

Nơi đây được ví von với mỹ từ “thiên đường của miền nhiệt đới?

Cùng những khu vườn cổ tích tắm mình trong một ốc đảo xanh cùng với khu Công viên Giải trí, Ẩm thực, Mua sắm…?

Khu du lịch và giải trí Vinpearl Land Nha Trang có thể níu chân bất kỳ du khách nào. Nơi đây đã trở thành điểm đến của nhiều du khách nội địa và quốc tế với khu nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu trong khu vực.

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VINPEARL LAND


Vinpearl Land hay tên cũ là Khu du lịch Hòn Ngọc Việt, là một khu du lịch sang trọng của Nha Trang nằm trên đảo hòn Tre. Vinpearl Land thành lập năm 2001, lên sàn chứng khoán HOSE từ năm 2008 và là một cơ sở của tập đoàn Vingroup.

Khu Du lịch và Giải trí Vinpearl Land là một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới. Được thiết kế thành một hệ thống độc lập nhưng đặt liên hoàn và hài hòa bên cạnh hệ thống khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế Vinpearl Resort Nha Trang.

NÀO TA CÙNG THAM QUAN 


Với quy mô gần 200.000 m2, Vinpearl Land Nha Trang bao gồm nhiều công trình hiện đại, đặc sắc, sánh ngang với nhiều công viên giải trí hàng đầu của các nước trong khu vực và trên thế giới như:

Các hoạt động thú vị nhất Công viên nước Vinpearl

Công viên nước Vinpearl rộng hơn 60.000m2 với dòng sông lười dài 1.200m có đoạn chảy qua hang rùng rợn, khu Hải Dương học, khu lặn biển, các bãi tắm, các môn thể thao dưới nước và trò chơi dưới nước…

Khu trò chơi ngoài trời bao gồm những trò chơi cảm giác mạnh như nhào lộn, đoàn tàu tốc độ cao, đu quay… độc đáo nhất Việt Nam.
Khu trò chơi trong nhà nằm trong một núi giả nhân tạo với cụm chiếu phim 3 chiều, 4 chiều, khu trò chơi điện tử, các trò chơi thế giới ảo, xe điện đụng, vườn cổ tích, khu thiên đường trẻ em…

Chùa Trúc Lâm cùng tổ hợp danh lam thắng cảnh lãng mạn, nên thơ. Đây là những công trình hiện đại và đặc sắc, có quy mô ngang tầm với nhiều công viên giải trí hàng đầu khu vực châu Á.

Nhiều khu vui chơi độc đáo sẽ mang tới những kỉ niệm khó phai cho du khách

Khu sân khấu nhạc nước và biểu diễn ngoài trời, sức chứa hơn 5.000 chỗ ngồi là nơi du khách có thể thưởng thức các bản nhạc mang đặc trưng của nhiều nền văn hóa trên khắp thế giới cùng hiệu ứng laser sống động.

Làng ẩm thực: với sự đa dạng về ẩm thực bốn phương như VN, Trung Quốc, Pháp… sẽ mang đến những bữa ăn thân mật cho quí khách cùng với gia đình.

Khu phố mua sắm: tổng diện tích tới hơn 6.000m2 bao gồm hơn 100 gian hàng với các mặt hàng thời trang, mỹ phẩm cao cấp, vật lưu niệm và đặc trưng truyền thống từ khắp các làng nghề Việt Nam…

Thủy cung Vinpearl – đại dương sống động và kỳ thú

Thủy cung có diện tích 3.400m2, là một đại dương thu nhỏ với 300 loài sinh vật biển quý hiếm, lạ mắt.

Vũ trường Exotica được thiết kế độc đáo trong lòng một quả núi nhân tạo với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại.

Cáp treo vượt biển dài nhất thế giới: 3.320m và cấu trúc giống tháp Eiffel. Hệ thống này có thể chuyên chở 1000 - 1500 người một giờ, giúp cho việc qua lại giữa đảo và đất liền được dễ dàng hơn.

Hơn thế, một đoạn Hang Rùng rợn dài 56m cũng sẽ làm thoả mãn niềm đam mê thám hiểm của nhiều du khách trẻ tuổi.

Toàn cảnh Vinpearl Resort Nha Trang lung linh về đêm

Vinpearl resort & spa được thiết kế hướng đến giá trị thiên nhiên bền vững với các dịch vụ đẳng cấp. Vinpearl resort & spa được chia thành nhiều khu vực bao gồm: khu khách sạn, khu spa, khu hồ bơi, phòng gym, khu vực nhà hàng, bãi biển.

... và còn nhiều điều thú ví và mới lạ nữa. Vinpearl Land Nha Trang hiện đã trở thành khu vui chơi giải trí đẳng cấp đầu tiên tại Việt Nam cho phép du khách sử dụng tất cả các dịch vụ tại Khu công viên giải trí mà không hạn chế số lần và số trò chơi tại khu trò chơi trong nhà và ngoài trời.

Vinpearl Land như một món đồ trang sức quý đang được khám phá! Hãy tới Vinpearl Land để tham gia vào những hành trình đầy bất ngờ và thú vị nhất!

No comments:

Powered by Blogger.