Các lễ hội nổi bật tại Bà Nà Hills dịp đầu năm

Trong những ngày đầu năm mới, Bà Nà Hills khoác lên mình tấm áo rực rỡ sắc xuân, bài trí cầu kỳ từ mô hình mang nhiều ý tưởng và sôi động với nhiều lễ hội.


Đến Bà Nà Hills những ngày này, du khách sẽ có thêm nhiều trải nghiệm hào hứng, thú vị với các hoạt động náo nhiệt. Lễ hội carnival về các loài hoa đã trở thành điểm nhấn thu hút du khách bởi sắc màu rực rỡ và những vũ điệu trình diễn điêu luyện đầy sáng tạo của các nghệ sĩ.


Kéo dài đến hết ngày lễ Tình nhân 14/2, carnival về các loài hoa mang đến cho du khách nhiều cảm nhận về sắc màu cũng như ý nghĩa của từng loài hoa trong mùa xuân. Hàng nghìn du khách đến Bà Nà Hills trong những ngày Tết đã tham gia vào lễ hội xuân rực rỡ này.


Cùng lễ hội carnival về hoa, các hoạt động nghệ thuật khác cũng mang lại cho du khách những khoảnh khắc hạnh phúc và kỷ niệm khó quên trên khu du lịch.


Nghệ thuật body painting tại Bà Nà Hills mang sắc thái riêng với âm hưởng văn hóa truyền thống đặc trưng của 2 khu vực châu Á và châu Âu.


Du khách đến Bà Nà Hill còn được trải nghiệm nghệ thuật body pating dưới bàn tay sáng tạo của các nghệ sĩ châu Âu. Đây là niềm vui khác biệt trong chuyến du xuân này.


Trong không khí Tết, du khách còn có những được thưởng thức những giai điệu trữ tình sôi động pop, ballad trong không gian cổ kính của các ca sĩ và ban nhạc đến từ châu Âu.


Trên hành trình khám phá nàng xuân Bà Nà Hills, không thiếu những du khách bất ngờ nhận được một may mắn nho nhỏ khi chạm mặt ảo thuật gia với những màn biểu diễn điêu luyện thu hút mọi ánh mắt tò mò và kinh ngạc.


Dừng chân bên nghệ sĩ vẽ tranh chân dung, bạn sẽ có được cho mình một bức chân dung với những trang trí đầy màu sắc.


Hay đơn giản là những niềm vui nho nhỏ cho con trẻ với những nhân vật hoạt hình dễ thương được tạo hình từ các loại bóng bay.


Luôn nỗ lực làm mới mình, mang lại những trải nghiệm độc đáo, khác biệt cho du khách là cách khu du lịch Bà Nà Hills thực hiện.

Nguồn: Zing.vn

No comments:

Powered by Blogger.