Chuyên phân phối sỉ lẻ và lắp đặt bóng đèn siêu sáng cho ô tô

Bóng đèn siêu sáng cho ô tô là thiết bị không thể thiếu cho xế yêu của bạn trong thời điểm hiện nay. Tại Việt Nam với đặc thù thời tiếc 4 mùa cộng với cơ sở hạ tầng giao thông không được tốt, đường thì chật, xe thì đông nên việc trang bị bóng đèn siêu sáng cho oto là hết sức cần thiết và thiết thực với mọi chủ xe. Bóng đèn ô tô trên thị trường hiện nay rất nhiều chủng loại và da xuất xứ đó là chưa kể đến hàng giả, hàng nhái,, hàng China kém chất lượng nên việc lựa chọn một thương hiệu bóng đèn để lắp đặt cho Oto khiến cho nhiều anh chị lo lắng.


Lựa chọn thương hiệu bóng đèn cho Oto


Dạo quanh trên thị trường bóng đèn cho Oto hiện nay ngoài một số cái tên quen thuộc như Osram, Philips, Con ó… ngoài ra nổi trội hơn hẵn là thương hiệu Flosser. Bóng đèn ô tô mang thương hiệu Flosser là một sản phẩm đến từ Đức.

Đây là thương hiệu bóng đèn siêu sáng dành cho xe ô tô theo tiêu chuẩn Đức, là nhà cung cấp trong và ngoài Châu Âu được khách hàng trên 90 quốc gia tin dùng về chất lượng các sản phẩm:

– Bóng đèn Halogen ô tô – tiêu chuẩn H1, H3,H4, H7, H8, H9, H10, H11, H12, H13, H15, HB1,HB3, HB5, HB27, HS1.

– Bóng đèn ô tô siêu sáng, tăng sáng vượt trội Ultra + 90% H1, H4, H7, H11, HB3, HB4.

– Bóng đèn ô tô siêu sáng, ánh sáng trắng xenon Silverblue H1, H3, H4, H7, H8, H11, HB4.

– Bóng đèn xenon D4S, D2S, D4R, D2R, D3S, D8S, D1S, D3R, D1R.

– Bóng đèn xinhan, đèn thắng (stop) P21W, P21/5W, R5W, W5W, PY21W,…

– Bóng đèn mini Halogen H6W, H21W,…

– Bóng đèn LED siêu sáng R5W, C4W, W5W, P21W, P21/5W


Với đa dạng về chủng loại và kích thước tiêu chuẩn phù hợp với hầu hết tấc cả các dòng xe oto trên thị trường hiện nay các bong den o to sieu sang mang thương hiệu Flosser sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng.

Với hơn 50 năm kinh nghiệm cung cấp sản phẩm bóng đèn ô tô nói chung và các sản phẩm chiếu sáng trên thị trường thế giới FLÖSSER đã khẳng định thương hiệu và chất lượng vượt trội của mình với quy trình công nghệ hiện đại nhất để có thể cung cấp cho bạn dãy sản phẩm chất lượng cao, đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

Lắp bóng đèn siêu sáng cho Oto


Với mục tiêu tăng độ sáng cho ôt giúp tăng cường độ sáng hơn trong đêm tối hoặc trong những lúc trời mưa, sương mù.. sản phẩm bóng đèn siêu sáng cho ô tô sẽ mang đến cho bạn sự an toàn hơn khi lái xe trong đêm. Với dòng sản phẩm bóng đèn siêu sáng được tăng cường 90% độ sáng, mang đến sự an tâm khi lái mà không phải lo lắng về va chạm – vật cản trên đường.


Với ưu điểm của bóng đèn siêu sáng là tầm sáng rộng, xuyên màn đêm và đặc biệt nhất là không gây lóa mắt với người đối diện dòng sản phẩm Ultra Plus 90% với lượng ánh sáng hơn đến 90% và cho ra ánh sáng vàng trắng hơn đến 10% (so với loại bóng thông thường).

Những tính năng của bóng đèn siêu sáng Ô tô


– Tăng thêm 50% tuổi thọ, đảm bảo chất lượng E-Mark của Châu Âu.

– Công suất 55W.

– Độ sáng tăng lên 90%, đèn pha mặt đường xa hơn sáng hơn, rực rỡ hơn.

– Màu sáng trắng hơn, đi đêm tốt hơn so với bóng đèn zin.

– Pha dài hơn 35m so với bóng đèn zin, khoảng cách pha rất xa.


Với tấc cả những lợi ích trên của bóng đèn siêu sáng cho ô tô. Chắc hẳn ai trong chúng ta, ai cũng mong muốn thay thế bóng đèn cho xê yêu của mình. Vì sự an toàn của mọi hành trình và tăng sự trải nghiệm tốt hơn khi ngồi trong xe ô tô và di chuyển trong thời gian dài.

Nếu anh chị cần nhu cầu thay bóng đèn ô tô siêu sáng, chính hãng với giá tốt nhất… vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được giới thiệu đại lý chính hảng với giá tốt nhất trên thị trường.

2 comments:

  1. Tuyệt, mình vừa thay cặp siêu sáng cho chiếc Mazda 3 xong. Giờ thấy bài viết này

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cảm ơn bạn đã ủng hộ, giới thiệu thêm cho bạn bè nhé:
      Xem thêm: http://bongdenflosser.com/

      Delete

Powered by Blogger.