Du lịch Phú Quốc nên đi vào tháng mấy?

Mùa hè thường là thời gian cao điểm ở Phú Quốc do nhu cầu đi biển tăng cao. Tuy nhiên thời điểm lý tưởng nhất để du lịch Đảo Ngọc Phú Quốc là từ khoảng tháng 11 đến tháng 4 năm sau. 

du-lich-phu-quoc
Đảo Ngọc Phú Quốc với làn nước biển trong xanh

Nên đi du lịch Phú Quốc vào tháng mấy?


Đây là mùa khô ở phương Nam, trời ít mưa, biển lặng, sóng êm và nắng ấm rất thích hợp cho các hoạt động du lịch ngoài trời. Mùa này thích hợp cho những tour du lịch nghỉ dưỡng, không thích hợp cho khách đi bụi hoặc đi phượt. 

Đi phượt Phú Quốc cần bao nhiêu tiền?

du-lich-phu-quoc
Tàu Superdong Rạch Giá - Phú Quốc

Từ khoảng tháng 4 đến tháng 10 là mùa mưa, đôi khi có bão nhưng Phú Quốc vẫn đông khách do rơi vào khoảng thời gian nghỉ hè. 

du-lich-phu-quoc
Dinh Cậu - Phú Quốc 

du-lich-phu-quoc
Làng chài Hàm Ninh Phú Quốc

Thời điểm lý tưởng nhất để du lịch Phú Quốc là khoảng cuối tháng 4, lúc này khách vẫn chưa đông và thời tiết còn đẹp, giá cả cũng không tăng quá cao như mùa cao điểm. 

du-lich-phu-quoc

du-lich-phu-quoc
Hải sản tươi ngon tại Phú Quốc

Lưu ý, để chuyến du lịch Phú Quốc trở nên hoàn hảo, bạn nên đặt trước khách sạn sớm để có phòng và giá rẻ nhé. Với những bạn đi du lịch phượt Phú Quốc thì nên chú ý tới vé tàu, vé xe, vé máy bay, cân đo đong đếm sao để chi phí đi lại được rẻ nhất và an toàn nhất. Chúc các bạn có một chuyến khám phá đảo ngọc Phú Quốc vui vẻ và an toàn.

No comments:

Powered by Blogger.