Một số hòn đảo đẹp nên khám phá trong mùa hè năm nay

Điểm qua một số hòn đảo nên khám phá vào mùa hè năm nay

Đảo Phú Quốc, Kiên Giang

Đảo Ngọc Phú Quốc

Đảo Phú Quốc sở hữu rất nhiều bãi biển đẹp khiến du khách xa gần đến đây đều mê mẩn như: bãi Sao, bãi Trường, bãi Kem, bãi Dài,…và nhiều loại hải sản phong phú như: Cầu gai, ốc nhảy, sò quạt, cá trích, cá bớp…Phú Quốc còn là thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời cho một chuyến du lịch hè thú vị của du khách.

Đặc biệt, khi tới đảo Phú Quốc du khách còn có cơ hội trải nghiệm cùng nhiều hoạt động thú vị như: câu mực, khám phá những khu rừng còn hoang sơ, lặn ngắm san hô, ngắm mặt trời lặn ở dinh Cậu, hoặc thuê một chiếc xe máy chạy vòng quanh khám phá đảo.

Đảo Bình Ba, Khánh Hòa

Hòn đảo Tôm Hùm

Là một điểm du lịch mới của tỉnh Khánh Hòa nhưng du lich đảo Bình Ba luôn có sức hút mạnh mẽ đối với du khách phương xa.

Không chỉ có những bãi biển xanh trong vắt, dịch vụ khá rẻ, Bình Ba còn có đặc sản tôm hùm nổi tiếng và rất nhiều những món hải sản mà hấp dẫn. 

Sau khi tắm biển thỏa sức trên bãi Chướng, bãi Nồm, bãi Nhà Cũ du khách có thể thỏa sức thả mình ngắm ánh bình minh rực rỡ trên biển hoặc lặn ngắm san hô, câu cá, câu mực.

Đảo Cô Tô, Quảng Ninh

Đảo Cô Tô

Là một trong những điểm du lịch hút khách bậc nhất ở miền Bắc, đảo Cô Tô ở Quảng Ninh đặc biệt đông đúc hơn vào mùa hè và những dịp lễ, tết. Đảo Cô Tô không chỉ có nhiều điểm tham quan thú vị như: Hải đăng Cô Tô, Hồng Vàn, bến Vàn Chải, cảng Bắc Vàn, bãi đá Cầu Mỵ,… từ đảo Cô Tô du khách còn có cơ hội tham quan đảo Cô Tô Con hoang sơ, yên bình ở gần đó.

Đảo Lý Sơn, Quảng Ngãi


Vương Quốc tỏi Lý Sơn là địa điểm quen thuộc của nhiều bạn trẻ đam mê du lịch bụi. Bên cạnh những bãi biển tuyệt đẹp, lặng sóng, nước trong xanh thì trên đảo có nhiều điểm tham quan thú vị như: Cổng Tò Vò, Quan Âm Đài, chùa Hang, Hang Câu, cột cờ Tổ quốc,…và một số đình chùa linh thiêng.

Đến Lý Sơn du khách sẽ có dịp được thưởng thức nhiều loại hải sản như: Ốc tượng, cua huỳnh đế, cá tà ma,… vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra, đảo còn có một loại đặc sản rất nổi tiếng đó là tỏi cô đơn.

Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng Tàu

Côn Đảo

Đối với những du khách đam mê du lịch thì Côn Đảo luôn là điểm đến có sức hút khó cưỡng. Đến Côn Đảo trong tour du lịch hè giá rẻ năm nay, du khách sẽ có cơ hội tham quan nhà tù Côn Đảo – nơi ghi dấu những hình thức tra tấn vô cùng dã man của quân xâm lược, đến nghĩa trang Hàng Dương thắp nhang cho những anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống trong sự nghiệp bảo vệ tổ quốc.

Ngoài ra, được tắm mát trên bãi biển Đầm Trầu, khám phá hòn Bảy Cạnh và thưởng thức những món đặc sản giá rẻ cũng khiến du khách có những trải nghiệm khó quên tại hòn đảo hoang sơ này.

No comments:

Powered by Blogger.