8 mẹo hay để đặt được khách sạn trực tuyến giá rẻ nhất

Bạn đi du lịch hè vào mùa cao điểm?

Và đang đau đầu về vấn đề chỗ ở, khách sạn?

Làm sao để đặt được khách sạn tốt với giá cả hợp lý?

Việc đặt phòng trước khi đến địa điểm tham quan nên là ưu tiên hàng đầu trước khi du lịch. SOHA TRAVEL chia sẻ với bạn 8 mẹo đặt khách sạn trực tuyến hiệu quả nhất để mang lại cảm giác thật thoải mái cho những du khách thân yêu của mình. 

1. Xác định nhu cầu


Để xác định mình muốn ở khách sạn loại gì, có phù hợp với túi tiền của mình không bạn cần trả lời các câu hỏi như: Phòng rộng hay hẹp? Tiện nghi hay thiết bị vừa đủ? Sang trọng hay bình dân? Ngủ qua đêm hay nghỉ dưỡng? Chi phí một đêm ở khách sạn giá bao nhiêu?...

Khi đi du lịch du khách luôn muốn tìm được khách sạn an toàn và thoải mái nhất

2. Chú ý phần số người được ở trong phòng 


Đây là một chi tiết nhỏ nhưng theo SOHA TRAVEL không kém quan trọng, để bạn không bị bất ngờ khi phòng chỉ có một giường hay quá nhỏ. Điều này đồng nghĩa việc bạn phải chi thêm tiền để đổi phòng hay trả phụ thu giường phụ. Điều này sẽ khiến chi phí du lịch của bạn đội lên một cách “bất khả kháng”.

3. Tham khảo các website, diễn đàn 


Tham khảo các website, diễn đàn về đặt phòng khách sạn

Sau khi biết rõ mình muốn lựa chọn nơi ngủ nghỉ nào, bạn nên dành thời gian tìm kiếm thêm thông tin về khách sạn, nhà nghỉ hay resort trên mạng. Đừng tìm hiểu các bài quảng cáo, PR mà nên là các đánh giá, nhận xét, trải nghiệm của các thành viên trên nhiều diễn đàn. Đó chính là bí quyết cực hiệu quả để tìm được khách sạn đúng ý mình nhanh nhất.

4. So sánh giá


Hiện có rất nhiều website đặt phòng trực tuyến. Mỗi website có một thế mạnh, phân khúc khách hàng đa dạng, chính sách trả, nhận phòng khác nhau. Vì vậy, SOHA TRAVEL mách bạn trước khi đặt phòng, nên lướt một vòng các trang để có sự kiểm tra chéo và lựa chọn tối ưu nhất.

5. So sánh giá giữa website đặt phòng và khách sạn


So sánh giá giữa website đặt phòng và khách sạn để chọn được cho mình khách sạn với mức giá tốt nhất

Nhờ mối liên kết giữa website và khách sạn mà giá trên các trang đặt phòng rẻ hơn so với những khách hàng đặt trực tiếp khách sạn. Tuy nhiên, một số các website “làm giá” khiến mức giá ảo cao hơn so với mức giá thực. Do đó, một cuộc gọi trực tiếp đến khách sạn không bao giờ thừa. Qua đó, bạn cũng sẽ phân định được đâu là công ty chuyên đặt vé khách sạn uy tín, chất lượng luôn dành phòng giá tốt cho du khách.

6. Kiểm tra tình trạng phòng với khách sạn


Mỗi website thường nhận đặt phòng ở hàng trăm khách sạn khác nhau. Điều này dẫn đến sự tương tác khá yếu giữa khách sạn và quản lý web (nhất là các khách sạn trong nước). Trong thực tế không ít trường hợp, du khách sau khi đặt và thanh toán tiền phòng trên, song khi đến nơi không còn phòng. Để tránh trường hợp này, SOHA TRAVEL khuyên bạn nên gọi điện thoại kiểm tra thông tin với khách sạn trước khi quyết định.

7. Hình thức thanh toán


Mỗi website đều có phương thức thanh toán riêng. Dễ thấy nhất là các hình thức như thanh toán qua thẻ, ATM hay tiền mặt. Bạn cần xem chi tiết để lựa chọn phương thức thanh toán nhanh, tiện lợi và an toàn.

Cùng những người thân yêu thư giãn tắm mát tại hồ bơi ở Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời

8. Các dịch vụ ưu đãi 


Khi đặt phòng mỗi khách sạn đều có nhiều chính sách ưu đãi đi kèm. Thông thường là các dịch vụ như ăn sáng, pub, bar, hồ bơi hay spa. Việc biết chính xác những ưu đãi mình được hưởng không chỉ giúp bạn tiết kiệm phần nào chi phí sẽ bỏ ra trong thời gian lưu trú, mà còn giúp bạn sử dụng triệt để số tiền mình phải trả.

Dịch vụ spa làm đẹp tại các khách sạn hiện đại khiến du khách thích mê và vô cùng hài lòng

Hy vọng với những bí kíp trên có thể giúp bạn và gia đình, bạn bè có được phòng khách sạn như ý.

Nếu đã có sẵn chỗ ở thì hành trình của bạn sẽ thuận tiện và tiết kiệm thời gian hơn nhiều. Bạn vui lòng liên hệ Hotline: 0919 940 838 của SOHA TRAVEL để đặt phòng khách sạn. Đảm bảo giá sẽ tốt hơn so với bạn đặt trực tiếp với khách sạn.


No comments:

Powered by Blogger.