Khám phá bãi Sao - Phú Quốc

Bạn muốn có một chuyến du lịch thật thư giãn, thoải mái nhưng bình yên?

Điểm du lịch nào đáp ứng được điều đó?

Hiện nay muốn tìm một khu nghỉ dưỡng sang trọng, xinh đẹp không khó, nhưng để tìm một bãi tắm đẹp nguyên sơ như bãi Sao Phú Quốc thì là điều không dễ. Chính vì vậy, du khách và người dân nơi đây thường đổ về bãi Sao trong những ngày hè oi ả là như thế. Thoả thích tắm biển bãi Sao và ăn hải sản tươi rói thơm ngon cùng SOHA TRAVEL trong Tour du lịch Phú Quốc ngay bạn nhé. 


GIỚI THIỆU BÃI SAO PHÚ QUỐC


Bãi Sao cách trung tâm thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang khoảng 25 km đường bộ, thuộc thị trấn An Thới quan tàn. Đến với Bãi Sao được mệnh danh là “con đường đau khổ” nhưng khi bãi Sao hiện ra trong tầm mắt bao mệt mỏi của bạn sẽ xua tan ngay. Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất của Phú Quốc với bãi cát trắng mịn như kem, hình lưỡi liềm thoai thoải cùng những mũi đá nhô ra biển.

Kinh nghiệm du lịch bụi đảo Phú Quốc

Bãi Sao với những túp lều rơm bình dị, biển trong trẻo và rất tinh khiết

CÂU CHUYỆN VỀ BÃI SAO


Ngày xưa nơi đây mỗi đêm khi hoàng hôn đã tắt, một màn đen bao trùm ôm lấy bờ cát trắng thì có hàng chục ngàn con sao biển di chuyển vào tràn ngập trên bờ cũng như dưới nước. Và từ đó người dân đã gọi nơi đây là bãi Sao.

KHÁM PHÁ BÃI SAO


Nếu bạn yêu thích chụp ảnh và sưu tầm những shot ảnh đẹp thì một bên đường bãi Sao là địa điểm lý tưởng với bờ biển xanh ngút ngàn hoang vắng. Cát biển ở bãi Sao trắng mịn màng như làn da con gái, nước biển trong xanh đến độ vẫn nhìn thấy chiếc kính bơi đánh rơi dưới đáy biển ở mực nước ngang cổ người lớn.

Bãi Sao với hàng dừa xanh mát và nhiều cây xanh, một không gian vui chơi thoải mái cho trẻ.

Buổi sớm tinh mơ cùng người yêu tản bộ trên bãi biển đón bình minh lên hay đón những vạt nắng yếu ớt cuối ngày ôm lấy bãi Sao sẽ là những khoảnh khắc bình yên và hạnh phúc trong lòng du khách. Ngoài ra, bạn còn bắt gặp những người ngư dân da nâu xạm vì quanh năm nắng gió, người thì giông thuyền thả lưới đánh bắt hải sản, người khác lại tất bật xua cá vào lưới. Cuộc sống bình dị diễn ra thường ngày cận kề ngay khu nghỉ mát sang trọng.

Bên cạnh đó bãi Sao còn làm du khách mê mệt bởi sự hoang sơ, vẫn trong trẻo và rất tinh khiết. Một bãi biển xinh tươi hút hồn nhiều du khách đến thăm nhưng cơ sở vật chất và những hàng quán buôn bán chưa có nhiều, chỉ có lác đác vài chiếc ghế nằm. Bạn vừa đung đưa chiếc võng trong các túp lều tranh lợp bằng lá dừa khô vừa đọc từng trang sách, vừa thưởng thức hải sản tươi ngon trong làn gió mát rượi của biển khơi thổi vào. Bãi Sao chắc chắn sẽ làm hài lòng những du khách khó tính nhất.

Thả mình đung đưa trên võng được thế giới biển, trời, cây xanh ôm ắp thì thật sướng

Đặc biệt, du khách có thể thuê Tàu du lịch Hòa Hiệp hướng ra vùng biển nằm cách bờ khoảng 15 – 30km để câu cá mực và thưởng thức “chiến lợi phẩm” của mình ngày trên tàu. Ngoài ra, đến Bãi Sao bạn còn có dịp được thưởng thức một số đặc sản khác của Phú Quốc như: Còi biên mai nướng, rượu sim rừng Phú Quốc…

Nhiều thực khách thích mê còi biên mai nướng suông hoặc nướng muối ớt đậm đà

Biển Phú Quốc, với làn nước xanh biếc màu ngọc bích mát rượi sẽ mang đến những giây phút thư giãn, bình yên nhất. Bãi Sao Phú Quốc được xếp hạng "đỉnh của đỉnh" so với các bãi tắm khác nơi đây. Chính vì thế Bãi Sao luôn là sự lựa chọn số một trong các Tour du lịch Phú Quốc mà SOHA TRAVEL dành cho những người yêu biển.

Nguồn: https://noitoiseden.com/kham-pha-bai-sao-phu-quoc/

No comments:

Powered by Blogger.