Khám phá thác suối nhân tạo lớn nhất Bình Dương vào những ngày cuối tuần

Trong nhịp sống hiện đại tấp nập, kéo theo những ô nhiễm, nắng nóng khói bụi ồn ào, người ta muốn quay về với thiên nhiên thư giãn hít thở không khí trong lành để có ngày nghỉ sau 1 tuần làm việc căng thẳng.

Chỉ cách trung tâm Sài Gòn 20km (ngã 3 Tân Vạn) đến nhà hàng sân vườn Pacific quý khách sẽ gặp 1 Trường Sơn thu nhỏ với hình dáng đường nét của đồi núi, có cây xanh mượt mà bao phủ, có thác reo suối chảy, có chim kêu vượn hót như thực như hư thật lãng mạn nên thơ.
Quý khách đến nơi đây, cái thú vui nhất là được tắm suối và vụng xung sóng. Nước suối là nước máy, trong quá trình tắm sẽ tiếp tục được lọc tuần hoàn bằng hệ thống lọc cao áp. Sau mỗi ngày nước được sát khuẩn bằng clorine Nhật Bản để đảm bảo an toàn vệ sinh cho người tắm.

Suối tắm có nơi bằng phẳng dành cho trẻ em và các bà mẹ không biết bơi.



Lại có chỗ đủ sâu đủ lớn cho các kình ngư đang tập bơi chưa được nghiệp dư lắm khổ luyện đạt ước mơ.


Đặc biệt có thác mạnh vụng sâu cho các hảo hán thoả chí tung hoành. Hơn thế nữa là vụng xung sóng để các cao thủ bơi lội tha hồ thách đố nhau, thi nhau vượt qua ngọn sóng không gió.



































Tắm bơi đùa giỡn mệt rồi quý khách hãy nằm trên các tảng đá, khe suối cho nước chảy qua mơn man mát-xa cơ thể tận hưởng một cảm giác thư giãn xả stress tuyệt vời mà ít nơi nào có được.

Còn ẩm thực, người Sài Gòn hẳn chưa quên các bãi bia, nhà hàng nổi tiếng một thời của Pacific trên các đường như: Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Nguyễn Du, Huyền Trân Công Chúa, Nguyễn Siêu, Lê Lai. Gần hơn nữa là các quán bia tươi Pacific tại đường Lê Thánh Tôn và Nguyễn Thị Minh Khai thuộc hàng bậc nhất Sài Gòn ngày đó.

Đến nhà hàng sân vườn Pacific hôm nay quý khách có thể tìm lại những kỷ niệm xưa. Với gần 30 năm danh tiếng về chất lượng và giá cả. Nhà hàng sân vườn Pacific chắn chắn sẽ không phụ lòng quý khách.

Bản đồ tới Khu du lịch Thủy Châu

Địa chỉ liên hệ: 55 DT743C Phường Bình Thắng, Thị xã Dĩ An, Bình Dương, Dĩ An

Tham khảo từ Pose.com.vn và fanpage Nhà hàng sân vườn Pacific

1 comment:

  1. Bên mình chuyên phân phối sỉ lẻ và lắp đặt bóng đèn tăng sáng cho ô tô, khi nào cần liên hệ mình nhé: 0888 239 338

    ReplyDelete

Powered by Blogger.