TOP những khách sạn 5 sao nổi tiếng nhất Singapore

Đẳng cấp hoàng gia, bơi giữa lưng chừng trời hay ốc đảo xanh thanh mát là những trải nghiệm thú vị mà khách sạn St.Regis, Marina Bay Sands... mang đến cho du khách.


St.Regis là một trong những khách sạn 5 sao tiêu biểu tại Singapore. Nếu bên ngoài, công trình nổi bật với những đường nét được khắc họa cầu kỳ nhưng hài hòa, mang đậm phong thái hoàng gia, nội thất đẹp và trang nhã.

Bên cạnh điểm cộng về kiến trúc, khách sạn cũng cung cấp nhiều dịch vụ khách để khách đăng ký phòng tại đây "trở thành vua chúa" như xe Bentleys với tài xế riêng, spa, chuỗi nhà hàng thực đơn đa dạng…

W Singapore Sentosa Cove sử dụng kính cho toàn bộ kiến trúc của khách sạn, mang đến cho công trình nét tạo hình uyển chuyển, sự giao thoa giữa thiết kế hiện đại và thiên nhiên thơ mộng.

Bên cạnh thiết kế, dịch vụ và tiện nghi, khách sạn còn gây ấn tượng bởi chuỗi các hoạt động văn hóa nghệ thuật diễn gồm các show buổi biểu diễn thời trang, âm nhạc, thiết kế...

Park Royal on Pickering lấy ý tưởng từ “thành phố nằm trong khu vườn” của chính phủ Singapore.

Khách sạn thanh bình và xanh mát với khu rừng nhiệt đới bao quanh. Những tán cây không chỉ trở thành rèm che nắng mà còn mang hơi thở trong xanh, tươi mát của nắng nhiệt đới đến gần hơn với du khách.

Marina Bay Sands không chỉ là khách sạn lớn nhất Singapore, mà còn là một quần thể nghỉ dưỡng hỗn hợp bao gồm một kênh đào, một bảo tàng có kiến trúc hình hoa sen, các cửa hiệu, nhà hát, rạp chiếu phim và khu casino rộng lớn, hiện đại.

Nổi bật nhất là hồ bơi vô cực cao 200 m ở sân thượng có diện tích gần bằng 3 sân bóng đá. Tại đây, du khách sẽ được tự do thả mình bơi lội giữa lưng chừng trời, tắm nắng, hít thở không khí trong lành vào ban ngày; thưởng thức cảnh tượng lung linh, ngoạn mục của trời đêm và ánh sáng khi cả quốc đảo lên đèn.

The Shangri-La chinh phục du khách với sự sắp đặt khéo léo của cảnh quan xung quanh và công trình nghỉ dưỡng. Vẻ sang trọng, tiện nghi, lịch lãm và hiện đại của khách sạn đến từ nghệ thuật sắp xếp bàn ghế, trang trí nội thất, bố trí nhân viên...

Điều đặc biệt nhất tại đây chính là cảm giác hòa mình với thiên nhiên tại tất cả các công trình, kiến trúc của khách sạn.

Nguồn: Zing.vn

No comments:

Powered by Blogger.