8 hồ bơi tự nhiên đẹp ngỡ ngàng khiến bạn chỉ muốn nhảy ùm xuống tắm

'Đẹp đến ngỡ ngàng' là lời khen dành cho những kỳ quan hồ bơi này. 


Nằm trên hòn đảo Thassos, Hy Lạp, hồ bơi tự nhiên Giola khiến bạn chỉ muốn nhảy xuống để hòa mình vào dòng nước xanh biếc. Nước ở đây trong veo, có thể thấy đáy và thông với biển qua một mạch nước ngầm.


Suối nước nóng Blue Lagoon ở Iceland không chỉ là một hồ bơi tự nhiên tuyệt đẹp, mà còn được biết đến như một spa với thành phần muối khoáng giúp cải thiện sức khỏe một cách thần kỳ.


Hồ bơi Roca Vecchia ở Italy thu hút hàng nghìn du khách bởi view đẹp đến không tưởng và làn nước xanh rì.


Nếu bạn yêu thích môn trượt nước, hãy đến hồ Sliding Rock tại Carolina, Mỹ. Đúng như tên gọi, nơi đây có một tảng đá lớn với bề mặt phẳng, giúp bạn trải nghiệm cảm giác lao mình xuống mặt nước từ trên cao. 


Tat Kuang Si, Lào là một trong những hồ bơi tự nhiên đẹp nhất hành tinh, với những thác nước nhỏ tạo thành những bậc thang đẹp như tranh.


Hồ bơi ở chân thác Havasu, Mỹ xứng đáng là một thiên đường trên mặt đất với dòng nước xanh biếc, cho bạn cảm giác cực kỳ thư giãn.


Hồ bơi ở công viên Ik Kil, Mexico xứng đáng được gọi là kỳ quan. Chỉ nhìn qua ảnh, bạn cũng có thể cảm nhận được không gian mát lạnh và cực thoải mái của nơi đây.


Được biết đến với danh xưng Hồ bơi của quỷ, phần đỉnh đầu thác nước Victoria đã trở thành nơi cho những ai yêu cảm giác mạo hiểm. Ở đây, bạn có thể tận hưởng cảm giác tắm trên đỉnh thác hàng trăm mét. Song chỉ cần sảy chân, bạn sẽ mất tích dưới chân thác cuồn cuộn nước.

Nguồn: Ione.net

No comments:

Powered by Blogger.