Khám phá khu du lịch tắm khoáng bùn Trăm Trứng Nha Trang

Sở hữu vị trí đắc địa, lưng tựa núi, mặt hướng biển?

Từ trên cao nhìn xuống trông như một rừng trứng trắng xen kẽ trong cỏ lá, sắc hoa? 

Khu du lịch Tắm Khoáng Bùn Trăm Trứng là sự kết hợp tinh tế giữa các loại hình thư giãn, giải trí và ẩm thực. Đi Tour du lịch Nha Trang cùng SOHA TRAVEL bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thư giãn tuyệt đỉnh này.

GIỚI THIỆU KHU DU LỊCH TẮM KHOÁNG BÙN TRĂM TRỨNG NHA TRANG


KDL Tắm Khoáng Bùn Trăm Trứng trải rộng hơn 23 hecta trong khuôn viên tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa. Nơi đây là một điểm đến mới lạ và đầy cuốn hút với khung cảnh thiên nhiên mát mẻ, dễ chịu và hệ thống dịch vụ hoàn hảo.

Tham quan Khu du lịch Tắm Khoáng Bùn Trăm Trứng lối kiến trúc hiện đại, môi trường thiên nhiên trong lành, xanh mát

LỢI ÍCH CỦA TẮM KHOÁNG BÙN


Là liệu pháp lâu đời giúp thư giãn và chăm sóc da rất hiệu quả từ thiên nhiên. Bùn Khoáng sẽ tạo sự kích thích mạnh đến hệ thần kinh dưới da và hỗ trợ điều trị một số bệnh như viêm khớp mãn tính, bệnh thống phong, bệnh lao và các bệnh liên quan đế hệ thần kinh... Hơn nữa, nhờ có tính hấp thụ và độ bám dính cao nên sau khi ngâm tắm, Bùn Khoáng sẽ loại bỏ các tế bào chết trên da, làm cho làn da trở nên hồng hào, căng mịn.

Khu tắm bùn Trăm Trứng trải nghiệm dịch vụ tắm bùn, tắm khoáng hồ bơi, tắm ôn tuyền thủy liệu pháp, tắm khoáng thác nước… với không gian thiên nhiên rợp bóng mát.

THAM QUAN VÀ TẮM BÙN KHOÁNG


Lạc bước vào Khu du lịch Trăm Trứng bạn sẽ bị cuốn hút bởi hàng trăm "quả trứng độc, lạ" là các bồn tắm bùn, khoáng thảo dược, phủ khắp sườn đồi trông rất sống động. Được thiết kế theo phong cách kiến trúc Á – Âu đan xen tinh tế, gồm ba khu tắm khoáng bùn, nghỉ mát, và vui chơi giải trí. Nhờ có địa hình đa dạng, đồi núi xen kẽ với độ cao đến hàng trăm mét đã tạo cho khu du lịch một không gian độc đáo, thanh bình, sắc hoa đua nở, cỏ cây xanh mướt mắt. Tổng quan khu du lịch tựa như một bức tranh cỏ cây vừa hoang sơ vừa hiện đại.

Cùng người bạn đời trải nghiệm khoảnh khắc tắm bùn thật hạnh phúc phải không nào?

Ẩn mình dưới những tán cây xanh mát rượi, khu tắm khoáng bùn có hơn 115 hồ tắm tạo hình quả trứng khổng lồ với nhiều kích thước, hình dạng khác nhau. Các bồn tắm được tạo thành bằng cách phối ghép ngẫu hứng từ hàng trăm mảnh gạch men khác nhau tạo nhịp điệp và cảm xúc. Mỗi bồn tắm cao khoảng 2m, đường kính 1,8m, có thể tắm 3 người. Trước mỗi bồn tắm có bồn nước nhỏ và gáo dừa là chỗ rửa chân tay. Rất mộc mạc đơn sơ nhưng đầy cuốn hút phải không nào?

Du khách quốc tế đổ về đây với mong muốn kiếm tìm cảm giác mới lạ và khác biệt…

Tùy theo nhu cầu, du khách có thể chọn thư giãn với một trong các dịch vụ như tắm bùn hay ngâm khoáng thảo dược. Bên dưới khu vực này là hồ tắm khoáng công cộng.
SOHA TRAVEL có một chú ý nhỏ dành cho du khách khi tắm bùn là không nên tắm lại bằng nước lạnh và xà phòng để phát huy hiệu quả của bùn. Tùy thuộc vào sức khỏe mà thời gian tắm bùn khoáng của mỗi người là khác nhau. Sau khi tắm bạn nên nghỉ ngơi thư giãn trước khi ra về nhé.

Tắm bùn khoáng thiên nhiên - đặc sản du lịch Nha Trang

Ngoài khu này ra còn có 3 hồ bơi cùng một số hạng mục như nhà hàng, nhà chòi, khu trét bùn, xông hơi, cafe trứng, vườn hoa Chămpa, khu phố Chămpa… Đặc biệt khu phố Chămpa được thiết kế theo lối kiến trúc Chămpa cổ, sử dụng gạch nung đỏ, đá sa thạch xanh, sa thạch hồng. Dọc theo các triền đồi là các bức phù điêu khắc họa tinh tế vũ điệu Chămpa nổi bật giữa sắc lá hương hoa ngào ngạt quyến rũ. 

Tắm khoáng thác nước 

Bên cạnh đó còn có Vườn Hoa Ponaga, Khu Dã Ngoại, Đồi Việt Hoàng Đạo, Hòn Non Bộ Thái Bình, Nhà Truyền Thống Việt Nam, Nhà Tây Nguyên, Đồi Tịnh Tâm, khu ngâm chân khoáng nóng, làng Lak-Kon-Ku, khu cắm trại, khu leo núi... sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho du khách. Hơn nữa, du khách còn được sinh hoạt tập thể tại khu vực Teambuilding - chuyên dùng để tổ chức các trò chơi sinh hoạt đội nhóm và xây dựng tinh thần đồng đội…

Khu du lịch tắm bùn Trăm Trứng là địa điểm du lịch mới nên tham quan khi du lịch Nha Trang

ẨM THỰC HẤP DẪN MÀ BẠN KHÔNG NGỜ TỚI


Nhà Hàng Trăm Trứng chắt lọc những tinh túy trong nghệ thuật ẩm thực Việt, những đầu bếp tài hoa giàu kinh nghiệm đã tạo nên hàng trăm món ăn ngon, bổ dưỡng với hương vị mới lạ, hấp dẫn và đặc biệt đều được chế biến từ trứng. Du khách có thể tha hồ thưởng thức những món nướng nóng hổi thơm phức hay những món ẩm thực đặc trưng ba miền cùng người thân và bạn bè. Vào những dịp lễ tết nhộn nhịp, nơi đây thường diễn ra các chương trình ca múa nhạc truyền thống, ảo thuật, múa lửa, những chương trình game show vui nhộn chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những khoảnh khắc ấn tượng khó quên.

Hơn nữa, hệ thống nhà hàng nơi đây còn tổ chức tiệc buffet, gala dinner, tiệc cưới, hỏi, liên hoan, sinh nhật… Với khả năng phục vụ 400 – 500 khách, nhà hàng Âu Lạc mang đến những món ăn ngon cùng sự phục vụ tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp sẽ mang đến sự hài lòng cho du khách thập phương…

Ngoài ra, Café Trứng được thiết kế như một mô hình quả trứng độc đáo với một không gian yên tĩnh đầy ngọt ngào lãng mạn, bạn có thể thưởng thức các món ăn Âu, các món café Ý và những món nước uống hấp dẫn được chế biến từ trứng - một đặc trưng riêng của Khu Du Lịch hấp dẫn này.

 
 

Cùng SOHA TRAVEL đi Tour du lịch Nha Trang đến với KDL Tắm Khoáng Bùn Trăm Trứng để cảm nhận sự mới lạ, sảng khoái tuyệt đỉnh và cực khác biệt bạn nhé.

No comments:

Powered by Blogger.