Dinner in the Sky - Trào lưu mới ăn tối trên bầu trời

Dinner in the Sky (Ăn tối trên bầu trời) là một trào lưu thời thượng bắt nguồn từ nước Bỉ, là sáng kiến của hai thương gia. Trào lưu này hiện đã lan rộng đến 43 đất nước trên thế giới, kể cả những đất nước lừng danh "khó tính" như Mỹ, Canada, Úc, Nam Phi…



Lúc đầu, kiểu ăn tối này chỉ nhằm mục đích gây sự chú ý của công chúng, nhưng sau đó Dinner in the Sky đã phát triển thành một thương hiệu toàn cầu có nhượng quyền thương mại ở hàng chục quốc gia khác nhau.

Lần đầu tiên Dinner in the Sky đến Đông Nam Á, và đất nước sẽ "đăng cai" nhà hàng siêu đặc biệt này chính là Malaysia. Thành phố xinh đẹp và hiện đại Kuala Lumpur với phông nền "có một không hai" của tòa cao ốc Twin Towers và KL Tower sẽ mang đến cho những thực khách "lơ lửng trên trời" trải nghiệm cả đời không thể quên.

Jaffa, Israel

Các thực khách tham gia bữa tối giữa không trung được bảo vệ trong những chiếc ghế tương tự như ghế của xe đua, với những chiếc đai an toàn rất chặt chẽ.

Công ty cung cấp dịch vụ sử dụng mọi chỗ có thể để quảng cáo, bao gồm trên cả những chiếc đai an toàn thắt qua vai khách. Trong hình, các thực khách đang dùng bữa giữa phong cảnh của vùng Jaffa, Israel vào tháng 6/2009.

Kiểu bàn đầu tiên mang tên Dinner in the Sky có đủ chỗ cho 22 người, ở trung tâm là một đầu bếp phục vụ các món ăn giữa không trung. Phần lớn việc chuẩn bị thức ăn đã được thực hiện dưới mặt đất, nhưng công tác nấu nướng cuối cùng được thao tác ngay trước mặt các vị khách. Đây là một bữa tối giữa không trung ở Brussels.

Abu Dhabi

Beirut - Lebanon


Brussel - Bỉ

Lễ hội Rock Am Ring "thần thánh" - Đức

Toronto - Canada

Nguồn: Foody.vn

No comments:

Powered by Blogger.