Du lịch Nha Trang khám phá vương quốc Đảo Khỉ

Hòn Lao - Đảo Khỉ Nha Trang luôn để lại dấu ấn đậm nét trong lòng du khách? 
Đó là sự tươi vui cũng như tinh quái của những cô cậu khỉ đáng yêu?
Hay còn nhiều trải nghiệm thú vị nhất tại nơi này?

GIỚI THIỆU HÒN LAO - ĐẢO KHỈ NHA TRANG


Đảo Khỉ nằm trên đảo Hòn Lao thuộc vịnh Nha Phu, cách thành phố biển Nha Trang 15 km về phía Bắc. Trong sự thanh bình ấy đảo Khỉ như ánh sao đêm tỏa sáng giữa biển trời bao la điểm tô thêm vẻ đẹp huyền ảo nơi đây.

Du khách thường gọi khu du lịch Hòn Lao là đảo Khỉ bởi nơi đây tập trung hơn 1200 chú khỉ sinh sống, gồm 2 chủng loại: khỉ Macaca Rhérus và khỉ Macaca Fassicularit, đến đây bạn sẽ vô cùng thích thú khi đàn khỉ rất thân thiện với con người, có phá phách “chịu chơi” nhưng cũng rất đáng yêu.

Điểm đặc biệt, tại đảo khỉ có 3 bầy khỉ, cả 3 bầy đều chịu sự điều khiển, quản lý của một con khỉ đực có khuôn mặt đẹp và cơ thể vạm vỡ, đầy uy quyền gọi là vua khỉ. Tiếp cận được với vua khỉ có lẽ là niềm ao ước của bất cứ khách du lịch Nha Trang nào đặt chân đến đây.

Bản đồ khu du lịch Đảo Khỉ - Vương quốc của TÔN NGỘ KHÔNG

DI CHUYỂN ĐẾN ĐẢO KHỈ


Muốn đi qua đảo Khỉ thì du khách phải đến Bến tàu, từ trung tâm hành chính Nha Trang du khách chạy thẳng theo đường quốc lộ 1A đi về hướng Bắc tầm 15 phút là tới bến tàu mua vé đi Đảo Khỉ. Sau khi mua vé tàu tại đây thì khởi hành đi luôn qua đảo mất 15 phút đi tàu là tới đảo.

VUI CHƠI – THAM GIA CÁC HOẠT ĐỘNG DỊCH VỤ TẠI ĐẢO KHỈ 


Đi du lịch Nha Trang đến với Đảo Khỉ, bạn được lên xe ngựa đi dọc theo con đường lạ mắt có đến trăm cây vạn tuế cao ngút ngàn. Qua rừng vạn tuế là tới rừng dừa, ở đây có bầy khỉ thứ nhất. Đặc điểm của bầy khỉ này là toàn bộ chúng có bộ lông màu vàng trông rất vui mắt. Từ rừng dừa, du khách đi bộ sang địa phận của bầy khỉ thứ hai. Bầy khỉ này có chùm lông trên đỉnh đầu màu sậm hơn. Rất nhiều khỉ mẹ địu con, những con khỉ nhỏ với bộ lông hung hung non tơ và khuôn mặt ngơ ngác rất dễ thương. Đến đây, hướng dẫn viên giới thiệu với du khách về tập tính, việc ăn ngủ, tình hình bệnh, mức độ nhiễm ký sinh trùng… của từng bầy khỉ. Sẽ là sự thú vị nho nhỏ cho du khách khi bỏ túi thêm kiến thức về thói quen sinh sống của từng loại khỉ phải không nào?

Du khách đang cho đàn khỉ ăn.

SOHA TRAVEL chắc chắn những màn xiếc khỉ được huấn luyện công phu ở Đảo Khỉ sẽ mang lại những giây phút thư giản tuyệt vời nhất. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng những tiết mục đặc sắc như khỉ bắt bóng, khỉ xay lúa, khỉ giã gạo, khỉ trồng cây chuối, biểu diễn thể dục thể hình, khỉ vượt chướng ngại vật và rồi khỉ đi trên vòng xoay… Đặc biệt vào khu rừng hoang dã cuối đảo, du khách cũng sẽ ngạc nhiên và vui thú với đàn khỉ tự nhiên tinh nghịch thân thiện tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên hoang dã mà tạo hóa ban tặng cho nhân loại. Cũng như thích mê khi xem chương trình biểu diễn xiếc thú đầy hứng khởi độc nhất vô nhị của những “diễn viên” tinh nghịch này…

Hoạt động xem xiếc khỉ tại đảo

Cùng xem các tiết mục xiếc voi tại đảo Khỉ

Thích thú với cuộc thi đua chó tại đảo Khỉ

Du khách cưỡi đà điểu trong khuôn viên khu du lịch Nha Trang

Những chú nai thật đáng yêu phải không nào?

Đến với Đảo Khỉ du khách còn mê tít với những trò chơi biển hấp dẫn như: Jetski, dù bay, kayak… tạo cho du khách cảm giác sảng khoái đỉnh điểm. Nếu bạn là người mê tốc độ và cảm giác mạnh thì sẽ không thể bỏ qua trò đua ô tô Prokart cực hot.
Còn các em nhỏ thì cũng có vô số những trò chơi lý thú khác như xe đụng, xe lửa, xích lô, nhà banh… Tất cả sẽ mang lại cho du khách những giây phút tận hưởng tuyệt vời trong Tour du lịch Nha Trang đầy lý thú và những ấn tượng khó phai, những nụ cười tít mắt về các chú khỉ đáng yêu trên hòn đảo xinh đẹp này.

Ngoài tham quan và khám phá loài khỉ, trên đảo còn có nhiều dịch vụ hấp dẫn như: thưởng thức vẻ đẹp huyền bí dưới đáy đại dương cùng với các hướng dẫn viên chuyên nghiệp nhiệt tình khám phá nét đẹp tiềm ẩn của lâu đài san hô và đời sống sinh vật biển bằng thiết bị lặn hiện đại, san hô tại đây rất đẹp, nước trong vắt mát lạnh giá vé chỉ có 150.000 vnđ/vé.

Lặn ngắm san hô tuyệt đẹp tại đảo Khỉ Nha Trang

Ngoài ra, còn có những trò chơi khác cực hấp dẫn như: 
  • Kéo Dù: 700.000 vnđ/2 người. 
  • Mô tô nước: 300.000 vnđ/10 phút. 
  • Cưỡi Đà Điểu: 50.000 vnđ/người. 
  • Cưỡi Voi: 50.000 vnđ/người. 
  • Nhà Nghỉ 1 giường: 300.000 vnđ/đêm/2 người. 
  • Cho thuê lều dã ngoại: 60.000 vnđ/lều. 
  • Cắm lửa trại 600.000 vnđ/show,… và nhiều dịch vụ khác nữa. 
  • Trên đảo có nhà hàng bán đồ ăn cũng rất ngon từ: 80.000 vnđ đến 120.000 vnđ/Phần giành cho bàn 10 người và một số quầy bán đồ ăn lẻ khác. 

SOHA TRAVEL giới thiệu cho du khách thông tin mua vé tàu qua đảo khỉ và các dịch vụ trên đảo:

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH LONG PHÚ

Trụ chính ở : Đá Chồng, Huyện Vĩnh Lương, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

Điện thoại : (058)3839436 – 3839067 - Fax: (058)3839.018 - 3839228

Nhà hàng, nhà nghỉ trên đảo Khỉ với nhiều nhân viên nhiệt tình và được đào tạo chuyên nghiệp sẽ phục vụ du khách những bữa ăn hải sản ngon miệng, hay nghỉ ngơi thư giản trong nhà nghỉ đầy đủ tiện nghi. Trước khi rời đảo bạn đừng quên ghé lại quầy hàng lưu niệm phong phú mua những món quả nhỏ xinh tặng gia đình, bạn bè và người ấy nhân chuyến du lịch thú vị ở xứ biển Trầm Hương nhé.

Đảo Khỉ Nha Trang mang dấu ấn đậm nét trong lòng du khách thập phương

Đảo Khỉ Nha Trang là một địa điểm du lịch Nha Trang thú vị thu hút hàng ngàn du khách không những người trong nước mà còn cả bạn bè quốc tế. Những ai chưa đi Đảo Khỉ Nha Trang bao giờ thì hãy thử ghé nơi đây một lần để cảm nhận sự yên bình mộc mạc của hòn đảo tuy bé nhưng luôn tiềm tàng sức sống mãnh liệt đầy quyến rũ này.

No comments:

Powered by Blogger.