Khu du lịch Suối Hoa Lan - Điểm du lịch sinh thái vui chơi lý tưởng

Là một khu du lịch sinh thái lý tưởng thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước?
Tham quan cảnh đẹp sắc nước hương trời?
Được hít thở bầu không khí thoáng đãng của rừng cây?
Tắm thác với làn nước trong veo mát rượi và thỏa thích với các trò chơi trên biển?
Tour du lịch Nha Trang tham quan KDL Suối Hoa Lan thu hút được rất nhiều du khách ưa thích, đặc biệt là các bạn trẻ và các du khách nước ngoài.

GIỚI THIỆU SUỐI HOA LAN


Khu du lịch Suối Hoa Lan nằm trên bán đảo Hòn Hèo, cách Nha Trang chưa đầy 18km về phía Bắc. Núi Hòn Hèo cao trên 700m so với mực nước biển, ngọn thác cao nhất ở đây cao trên 350m, mỗi thác có một dáng hình, một vẻ đẹp khác nhau.

Đảo Hoa Lan được người dân và du khách ca tụng về khí trời mát mẻ, ôn hòa, là nơi có cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp. Suối Hoa Lan dài 6km được hình thành từ nhiều suối nhỏ, suối chảy quanh năm, nên đi dọc theo con suối xung quanh đủ loại cây rừng mọc, đặc biệt là cây phong lan, phong lan ở đây gồm 100 loài loài khoe sắc đa chủng loại rất đẹp.

Suối Hoa Lan là một trong những điểm đến hấp dẫn trong chuyến du lịch Nha Trang

Ngoài ra, bãi tắm An Bình trải dài cùng bờ cát mịn, nắng vàng, khu vườn đà điểu, hươu sao, chim công,... đảo Hoa Lan được bình chọn là điểm đến hấp dẫn khi du lịch Nha Trang. Là một KDL sinh thái nên điều đầu tiên cảm nhận được khi đến với nơi đây là cảm giác được hoà mình vào thiên nhiên, với không khí trong lành của rừng, của thác nước nơi đây.

SUỐI HOA LAN NGÀY XƯA


Ngày xưa chưa có sự hình thành khu du lịch sinh thái, nơi đây là một làng chài nghèo sinh sống bằng nghề nuôi trồng thủy, hải sản, đặc biệt là trồng lúa nước và trồng các loại cây ăn quả như xoài, dừa… tất cả điều đó có được là đều nhờ vào dòng suối.

Hòn Heo có một khoảng đồng bằng rộng chừng 20 ha nối liền giữa núi Hòn Heo và Đầm Nha Phú, Suối Hoa Lan chảy từ đỉnh núi xuống đồng bằng và đổ ra Đầm Nha Phu, chính vì vậy Suối Hoa Lan không chỉ có vẻ đẹp thiên nhiên mà còn là nguồn sống của người dân trên đảo. Suối Hoa Lan cũng có lưu giữ những dấu tích của người Chăm để lại từ thuở xa xưa.

Tắm suối mát rượi vui đùa cực kỳ sảng khoái

SUỐI HOA LAN NGÀY NAY


Ngày nay suối Hoa Lan được xây dựng thành khu du lịch sinh thái Suối Hoa Lan do công ty Cổ phần Du lịch Long Phú đầu tư và xây dựng, đến với Suối Hoa Lan bạn sẽ được thưởng thức nhiều dịch vụ du lịch tại đây như :

- Vườn Hoa Lan: Vườn hoa được sưu tầm rất nhiều giống hoa lan quý hiếm từ trong và ngoài nước như: Từ vũ nữ, Phượng hoàng, Tai trâu, Đuôi sóc, Đuôi chồn, Đuôi gà, Tiên nữ, Quế hương… trong đó có những loại Lan quý chỉ có mặt trên bán đảo như: Nghinh xuân… Lan mọc ra từ những gốc cây cổ thụ hoặc trên các vách đá, đua nhau khoe sắc.

Sắc hoa lan tươi tắn trên đảo

- Khu biểu diễn xiếc thú: Tại đây bạn sẽ được thưởng thức các màn trình diễn cực kỳ độc đáo của những diễn viên tài ba như Gấu, khỉ, voi, chó,…

Ngoài ra, khách du lịch đến suối Hoa Lan còn có thể xem biểu diễn xiếc thú, cưỡi voi và ẵm gấu chụp hình cũng thú vị đấy chứ

- Chụp ảnh kỷ niệm: Cùng những chú voi đáng yêu, bạn sẽ được ngồi trên vòi của chú voi để chụp ảnh đấy là đều đáng nhớ nhất và một kỷ niệm khó quên khi được ngồi trên vòi chú voi khổng lồ.

- Dịch vụ Đà Điểu: Bạn có thể cưỡi đà điểu hoặc cho nó ăn và chụp ảnh lưu niệm.

Dịch vụ cưỡi đà điểu tại khu du lịch Suối Hoa Lan

Ghi lại những khoảnh khắc đẹp bên những chú nai đáng yêu

- Dịch vụ bắn súng sơn: Tại đây là nơi để bạn trổ tài bắn súng của mình với dịch vụ này đã thu hút rất nhiều lượng khách du lịch đến với Suối Hoa Lan.

- Tham quan ốc đảo: Ở lòng hồ Nghinh Xuân, nơi đây là điều kiện lý tưởng của những loài thú như: hươu sao, gà rừng, gà gô, thỏ, vẹt Austraylia, công trĩ và ó biển,… Du khách sẽ thấy tận mắt những loài thú dễ thương này khi qua ốc đảo.

- Tận hưởng bờ biển cát trắng: Thỏa thích tắm biển và thường thức các trò chơi cảm giác mạnh như: chạy ca nô, dù lượn,… và tan chảy cùng những lý đá chanh, ly cocktail,… tại những nhà nấm trên bãi biển không khác gì bạn đang ở Hawaii.
- Khu cắm trại: Có sức chứa 800 người dành cho những người thích dã ngoại và thưởng thức phong cảnh về đêm của biển đảo.

- Dịch vụ chèo thuyền Kayak: Tham quan Suối Hoa Lan qua suối Mộng Mơ và ra biển đây là một dịch vụ khá lý thú, bạn có thể tự chèo một mình và thưởng thức cảm giác đi trên dòng suối.

Cùng người yêu chèo xuồng Kayak tại suối Hoa Lan.

- Khu ẩm thực Việt Nam: mang đậm nét bản sắc dân dã với các món ăn đồng quê và các loại rượu đặc sản cả ba miền kết hợp cùng các loại chè, bánh trong cả nước sẽ khiến du khách thấy thú vị hơn.

Nếu ai cảm thấy đói bụng sớm thì có thể ghé thăm Khu ẩm thực Hương Việt mang đậm nét bản sắc dân dã với các món ăn đồng quê

- Khu nhà hàng: Khu nhà hàng Hương Lan với sức chứa 600 người đáp ứng những món ăn chế biến công phu, những món ăn hấp dẫn nhằm phục vụ theo yêu cầu khách hàng.

Khu du lịch sinh thái suối Hoa Lan là một lựa chọn lý tưởng cho những ai thích khám phá thiên nhiên và thưởng thức những dịch vụ đặc sắc trên đảo, đảm bảo sẽ là nơi đáng tin cậy của du khách trong nước và quốc tế. Chúc bạn có chuyến du lịch Suối Hoa Lan thật vui vẻ và thoải mái!

No comments:

Powered by Blogger.