Những khách sạn có giá đắt nhất hành tinh

Với giá tiền tương đương hàng trăm triệu, thậm chí cả tỷ đồng một đêm, những phòng khách sạn này khiến người chiêm ngưỡng choáng ngợp bởi độ xa hoa, lộng lẫy.


Khu áp mái tiêu chuẩn hoàng gia, khách sạn President Wilson, Geneva (53.000 bảng một đêm - khoảng 1,8 tỷ đồng): Đây là phòng khách sạn đắt nhất thế giới với tổng diện tích lên tới 1.700 m2, nhìn ra hồ Geneva, với một chiếc piano Steinway, 12 phòng tắm ốp cẩm thạch và phòng ngủ lắp kính chống đạn.


Biệt thự Owner’s, khách sạn Cheval Blanc Randheli, Maldives (giá tùy theo yêu cầu): Khu biệt thự do Jean Michel Gathy thiết kế tọa lạc trên một hòn đảo tư nhân với bể bơi dài 25 m, các đầu bếp sẵn sàng phục vụ đồ ăn riêng, bồn tắm ngoài trời... Tất nhiên, giá của một đêm ở đây không dưới 39.000 bảng, tương đương 1,3 tỷ đồng.


Khu áp mái Ty Warner, khách sạn Four Seasons, New York (36.956 bảng một đêm - khoảng 1,2 tỷ đồng): Đây là phòng khách sạn cao nhất thành phố New York, do I.M Pei và Peter Marino thiết kế. Nội thất trong phòng đầy tính nghệ thuật với các nguyên liệu thượng hạng như nhung Venetia, đá mã não Trung Quốc và lụa Nhật. Ban công bằng kính và cửa sổ lớn cho du khách tầm nhìn toàn cảnh.


Biệt thự Hilltop, đảo Laucala, Fiji (34.086 bảng một đêm - khoảng 1,1 tỷ đồng): Được mô tả là “resort trong resort”, biệt thự Hilltop nằm trên những ngọn đồi xanh mướt của Laucala với bể bơi tuyệt đẹp, thiết kế độc đáo và khu vườn trù phú. Bạn sẽ có người trông trẻ, đầu bếp và quản gia riêng, cũng như có cơ hội tham quan các đồn điền và bãi biển trên lưng ngựa.


Phòng Palace, khách sạn Jumeirah Bodrum Palace, Bodrum, Thổ Nhĩ Kỳ (28.872 bảng một đêm - khoảng 970 triệu đồng): Những bức tượng sư tử vàng ở bể bơi, cầu tàu riêng và phòng tắm hơi, khu phòng này có thể làm hài lòng các tỷ phú khó tính nhất.


Khu phòng Shahi Mahal, khách sạn Raj Palace, Jaipur, Ấn Độ (28.595 bảng một đêm - khoảng 960 triệu đồng): Khách sạn này là một cung điện được xây dựng vào thế kỷ 17. Khu phòng 4 tầng Shahi Mahal có lối đi riêng qua vườn Charbagh được trang trí bằng các lá vàng và ngà voi. Ngoài ra, nơi này còn có một phòng chiếu phim, thư viện, vườn trên mái và bể xoáy.


Khu phòng áp mái, khách sạn Grand Hyatt Cannes Martinez, Cannes, Pháp (27.416 bảng một đêm - khoảng 920 triệu đồng): Khách sạn hạng sang này đã đón tiếp nhiều ngôi sao nổi tiếng trong các kỳ liên hoan phim. Đây là một trong những khu phòng nghỉ lớn nhất châu Âu, nhìn ra đại lộ Croisette, vịnh Cannes và bãi biển riêng của khách sạn.


Biệt thự Amanyara, khu nghỉ dưỡng Amanyara ở Turks & Caicos (22.540 bảng một đêm - khoảng 756 triệu đồng): Một bể bơi vô cực, bồn tắm ngoài trời với dịch vụ 24/7 cùng những tiện ích xa xỉ khác sẽ khiến kỳ nghỉ của du khách ở đây thật sự hoàn hảo.


Khu phòng Presidential, St. Regis, New York (22.539 bảng một đêm - khoảng 756 triệu đồng): Với một tường kính nhìn ra đại lộ số 5 cùng các tiện ích như bồn tắm lớn, tivi dạng dương, dịch vụ 24/7, khu phòng này xứng đáng với đẳng cấp nguyên thủ.


Biệt thự hai tầng Sky, khu nghỉ dưỡng Palms Casino, Las Vegas (22.531 bảng một đêm vào cuối tuần - khoảng 755 triệu đồng, 12.893 một đêm vào ngày trong tuần - khoảng 432 triệu đồng): Biệt thự này có bể bơi riêng với thiết kế nhô ra ngoài độc đáo, phòng tắm hơi, dịch vụ 24/7 và thang máy ốp kính.


Khu phòng áp mái hoàng gia, khách sạn Corinthia, London (22.000 bảng một đêm - khoảng 738 triệu đồng): Từ tầng áp mái của khách sạn Corinthia, bạn có thể nhìn thấy tháp Big Ben, đu quay London Eye và sông Thames. Khu phòng còn có spa, phòng chứa rượu, với nội thất được trang trí các tác phẩm nghệ thuật của Anh, gương có thể biến thành tivi, rất nhiều nhung và lụa. 


Khu phòng 5000, khách sạn Mandarin Oriental, New York (20.258 bảng một đêm - khoảng 680 triệu đồng): Nằm ở tầng 50 của khách sạn Mandarin với 3 phòng ngủ, du khách ở tại khu phòng 5000 sẽ được sử dụng trung phục do Dior cung cấp.


Khu phòng hoàng gia, khách sạn Plaza Athénée, Paris (19.506 bảng một đêm - khoảng 654 triệu đồng): Với phong cách trang trí kiểu Pháp thế kỷ 19 cùng lụa là, thảm và các họa tiết thêu bằng vàng, đây là khu phòng lớn nhất Paris với 4 phòng ngủ, 4 phóng tắm, hai phòng vẽ, một văn phòng và một bếp. 


Khu phòng Tata, khách sạn The Pierre, New York (18.996 bảng một đêm - khoảng 637 triệu đồng): Nằm ở tầng 39, khu phòng cho du khách chiêm ngưỡng khung cảnh công viên trung tâm và cầu George Washington.


Khu Apartment, khách sạn Connaught, London (16.800 bảng một đêm - khoảng 563 triệu đồng): Những du khách ở tại khu Apartment sẽ có những trải nghiệm xa xỉ như thưởng thức đồ ăn do đầu bếp Hélène Darroze chế biến. Căn phòng được trang trí bằng các tác phẩm nghệ thuật đắt giá, những cuốn sách bản giới hạn và nội thất xanh trắng tuyệt đẹp.


Khu phòng Presidential, khách sạn Mandarin Oriental Pudong, Thượng Hải (16.344 bảng một đêm - 548 triệu đồng): Nằm ở tầng 25 của khách sạn, khu phòng Presidential có một trong những nhà tắm tuyệt nhất thành phố. Ngoài ra, phòng còn có khu chứa rượu riêng, quầy bar, hai khu vườn nhìn xuống thành phố Thượng Hải lộng lẫy ánh đèn.


Tầng áp mái, khách sạn Four Seasons George V, Paris (16.182 bảng một đêm - khoảng 542 triệu đồng): Với kiến trúc mô phỏng một căn hộ hiện đại ở Paris, tầng áp mái này cho bạn chiêm ngưỡng tháp Eiffel, Les Invalides, Madeleine, nhà hát và Pantheon.


Khu phòng Champagne và Jewel, khách sạn New York Palace, New York (15.895 bảng một đêm - khoảng 533 triệu đồng): Sau dự án nâng cấp trị giá 40 triệu USD vào năm 2014, khách sạn New York Palace giới thiệu hai khu phòng mới là Champagne và Jewel. Champagne có một phòng chứa rượu riêng với những chai Dom Perignon thượng hạng, trong khi Jewel trưng bày các tác phẩm tuyệt đẹp làm từ đá quý.


Khu phòng Bridge, khu nghỉ dưỡng Atlantis, Bahamas (15.685 bảng một đêm - khoảng 526 triệu đồng): Khu phòng gồm 10 phòng nối liền này nằm trên cây cầu nối hai tháp của khu nghỉ dưỡng Atlantis, với một chiếc piano, hai phòng giải trí, các cửa sổ rộng và 7 nhân viên phục vụ 24/7. Ngoài ra, Atlantis còn có ba bãi biển, 11 bể bơi, 14 bể tắm sục và 18 ống trượt nước.


Khu phòng Royal Armleder, khu nghỉ dưỡng Le Richemond, Geneva (14.556 bảng một đêm - khoảng 488 triệu đồng): Nghỉ tại căn phòng này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh xung quanh, gồm hồ Geneva, trị trấn cổ, thánh đường St. Pierre Cathedral, Mont Blanc và dãy Alps. Ngoài ra trong phòng còn có một nhà tắm hơi riêng.

Nguồn: Zing.vn

No comments:

Powered by Blogger.