Tour du lịch lặn biển hấp dẫn tại Nha Trang vào mùa hè 2015

Mùa hè nóng bức đang đến, những tour du lịch biển luôn hấp dẫn khách du lịch và những địa điểm nổi bật như Phú Quốc, Đà Lạt, Nha Trang là địa điểm đến lý tưởng của nhiều người.

Để bắt đầu một chuyến du lịch thú vị, du khách luôn phải chuẩn bị trước cho mình những kinh nghiệm đi chơi như kinh nghiệm du lịch bụi Nha Trang, nhất là những địa điểm du khách chưa bao giờ đặt chân tới. Dưới đây sẽ là một số kinh nghiệm lặn biển hữu ích để quý khách có thể chuẩn bị kỹ càng cho một chuyến du lịch Nha Trang trong mùa hè này.


Nên lặn biển ở đâu khi du lịch tới Nha Trang


Địa điểm lặn biển của du khách sẽ là hòn Mun, đây là một hòn đảo nhỏ nhưng khá xinh đẹp. Nước biển ở đây khá trong và sạch sẽ nên rất thích hợp cho hoạt động lặn biển.


Ngoài du khách có thể chọn đảo Khỉ, ở đảo Khỉ nước sẽ nông hơn hòn Mun, rất thích hợp cho nhứng du khách mới lặn biển lần đầu, sẽ không sợ bị hụt hơi.

Hành trình tour như thế nào?


Một tour Nha Trang 4 ngày 3 đêm của du khách thông thường sẽ là: sáng đi từ đất liền ra đảo bằng tàu, sau đó bạn sẽ được hướng dẫn lặn biển và bắt đầu tour lặn biển của riêng mình. Mỗi du khách sẽ có hai lần lặn biển. Mỗi lần lặn biển sẽ tầm 30 phút. Sau hành trình lặn biển du khách sẽ được uống cà phê, ăn nhẹ, thư giãn rồi mới chuyển qua lần lặn thứ hai. Đến giờ trưa, bạn sẽ được thưởng thức bữa trưa ngon tuyệt rồi mới lên tàu về đất liền, quá trình lặn biển chỉ diển ra trong nữa ngày, sau đó du khách tiếp tục chuyến du lịch khám phá các địa điểm khác ở Nha Trang. Giá tour lặn biển bao nhiêu?


Giá tour lặn biển hiện đang bán khoảng 680.000 đồng cho một lần lặn trong thời gian 30 phút, hai lần giá khoảng 880.000 đồng, trên đây chỉ là mức giá trung bình để tham khảo vì giá có thể tăng giảm khác nhau tùy thuộc vào ngày thường hay ngày lễ. Giá này bao gồm đưa đón du khách từ khách sạn đến bến tàu, tàu ra/vào đảo, ăn uống và bảo hiểm du lịch.

Nên chuẩn bị gì trước khi lặn?


Lặn biển là một môn thể thao thú vị, vì vậy, du khách cũng cần chú ý đến sức khỏe của mình. Không nên lặn khi vừa ăn no hoặc khi đang bị quá đói. Vì lặn vào lúc no sẽ khiến du khách cảm thấy khó chịu trong bụng vì áp suất nước, dễ gây buồn nôn. Còn khi quá đói, du khách sẽ không thể nào đủ sức thăm quan khung cảnh dưới đó, dễ bị hoa mắt chóng mặt và sẽ rất nguy hiểm. Thường thì du khách nên ăn trước khoảng 1 giờ, như vậy sẽ đảm bảo việc lặn biển được suôn sẻ và thú vị hơn.


Đối với những du khách lặn biển lần đầu thì hãy để mình thật sự thoải mái, không nên quá lo lắng hoặc lặn khi tâm trạng khó chịu, không được tốt. Hãy chắc chắn mình cảm thấy thư thái nhất mới đăng ký tour lặn biển.
Đặc biệt đối với những du khách mắc bệnh tim thì không nên đăng ký tham gia tour này, vì ở độ sâu từ 10 tới 15m áp suất nước sẽ khiến bạn khó thở, mất bình tĩnh.

Cuối cùng, tuyệt đối phải nghe theo lời hướng dẫn viên, để đảm bảo cho quá trình lặn biển được an toàn nhất, như vậy du khách sẽ có được một chuyến du lich Nha Trang he 2015 thú vị và đầy ý nghĩa.

No comments:

Powered by Blogger.